LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

พบศพชายเกยตื้น หาดสีดา จ.บึงกาฬ คาดผู้ต้องหาค้ายาบ้าโดดน้ำหนีจับกุม

EyWwB5WU57MYnKOuX2AIEYyoeXzm3FJAvP

พบศพชายนิรนามลอยเกยตื้น ริมแม่น้ำโขง หาดสีดา จ.บึงกาฬ จนท.สันนิษฐาน เป็น 1 ใน 3 คนร้ายค้ายาบ้าอาวุธครบมือยิงปะทะเจ้าหน้าที่เมื่ออาทิตย์ก่อน ถูกยิงตาย 1 ราย ขับเรือรอดไปได้ 1 ราย และศพดังกล่าวน่าจะเป็นชายที่กระโดดน้ำหนีไป

เมื่อเวลา 09.40 น. วันที่ 7 ก.พ. 59 ร.ต.อ.คำผง สุนะไตรค ร้อยเวร สภ.บุ่งคล้า อ.บุ่งคล้า จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตลอยมาติดตลิ่งแม่น้ำโขง ที่หาดสีดา บ้านหนองเดิ่นท่า หมู่ที่ 1 ต.หนเองเดิ่น จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปชันสูตรพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธำรงชัย ไล้ทองดี ผกก.ตำรวจชุดสืบสวน พิสูจน์หลักฐานบึงกาฬ แพทย์เวร รพ.บุ่งคล้า และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไลจุดบึงโขงหลง

ที่ตลิ่งริมแม่น้ำโขง พบศพเพศชายลอยอืดคว่ำหน้ามาติดริมตลิ่ง อายุประมาณ 20-25 ปี รูปร่างท้วมค่อนข้างเตี้ยความสูงประมาณ 153 เซนติเมตร สภาพศพใส่เสื้อยืดสีเหลืองมีตราสัญลักษณ์ ภปร.ติดกระเป๋าเสื้อด้านซ้าย กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำแถบขาว ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายตามร่างกายแต่อย่างใด ศพเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน สอบถามท้องที่ใกล้เคียงไม่มีแจ้งคนหายหรือจมน้ำ กู้ภัยฯ จึงน้ำศพไปฝังที่สุสานสว่างสามัคคี อ.สว่าง จ.สกลนคร เพื่อรอญาติมาติดต่อไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

สภาพ ศพชายเกยตื้น หาดสีดา จ.บึงกาฬ คาดเป็นคนร้ายกระโดดหนีคดียาบ้า

ด้าน ร.ต.อ.รามสูรย์ บุญข่าย รอง ผบ.ร้อย ตชด.244 บึงกาฬ 1 ในเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมแก๊งค้ายาบ้า แล้วยิงปะทะเดือดสนั่นโขง วิสามัญคนลาว 1 คน และจับคนไทย 3 คนเมื่อวันที่ 3 ก.พ.ผ่านมา ว่าศพเพศชายพบที่หาดสีดา อาจจะเป็นศพ 1ใน 3 แก๊งค้ายาบ้าที่ใช้ทั้งปืนอาก้า ปืนพกสั้นและระเบิดมือต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม แต่ถูกวิสามัญ 1 ราย ขับเรือหนีรอดไปได้ 1 ราย และกระโดดลงน้ำโขงว่ายน้ำหนีไปได้ 1 ราย

“น่าจะเป็นศพคนที่กระโดดน้ำหนีไปแล้วถอดเสื้อคลุมและกางเกงขายาวออก เพื่อให้ว่ายน้ำได้คล่อง แต่ระหว่างว่ายน้ำหนีอาจหมดแรงก่อนแล้วจมน้ำโขงดับ แต่ก็ไม่ยืนยันหากใครเป็นญาติก็ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ สภ.บุ่งคล้า ที่หมายเลข 042-499004 นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี” ร.ต.อ.รามสูรย์ กล่าว’>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด