LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 25 เมษายน 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

รวบสาวทอม-ดี้ เหิมขับกระบะมารับยาบ้าหน้าที่ว่าการอำเภอบึงกาฬ

18-3

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 6 ก.พ. พ.ต.ท.อนุรักษ์ เสนามาตย์ ผบ.ร้อย ตชด.244 บึงกาฬ สืบทราบว่า จะมีการลักลอบซื้อขายยาเสพติด บริเวณถนนภายในที่ว่าการอำเภอเมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ จึงได้สั่งการให้ ร.ต.อ.รามสูรย์ บุญข่าย รอง ผบ.ร้อยฯ ร.ต.ท.โกญจนารถ ชาวยามกา หน.ชปข.ร้อย ตชด.244 สนธิกำลังกับ ร.ท.วิทยา สิงห์อร ผบ.ร้อย ทพ.2103 ร.ท.กิตติศักดิ์ อัยแก้ว ผบ.ร้อย ชปพท.1332 ร.ต.อ.ศิโรดม สนุ่นดี รอง สว.ตำรวจน้ำ ฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบ

 


เวลาดังกล่าวพบรถยนต์ต้องสงสัย ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ ทะเบียน บค 2508 บึงกาฬ จอดอยู่บนถนนชยางกูร หน้ากองร้อย อส.บึงกาฬ ภายในบริเวณที่ว่าการอำเภอเมืองบึงกาฬ จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น ทราบชื่อคนขับน.ส.อำไพ จันทะเนตร อายุ 25 ปี สาวดี้ อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่ 8 บ้านหนองจันทร์โนนมณี ต.ศรีวิไล อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ และ น.ส.นฤมล สระแก้ว อายุ 23 ปีสาวทอม บ้านเลขที่ 131 หมู่ที่ 10 ต.นาชุมแสง อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น คนนั่งข้างทั้ง 2 คนท่าทางมีพิรุธหน้าถอดสี มีเหงื่อออกตามใบหน้า อ้างว่าเป็นประจำเดือนขอเข้าห้องน้ำเปลี่ยนผ้าอนามัย แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมจึงให้ น.ส.วิไลภรณ์ ไชยสิทธิ์ ปลัดอำเภอเมืองบึงกาฬและนางสุปราณี มิระสิงห์ เสมียนตราทำหน้าที่ตรวจค้นทั้ง 2 คนในห้องน้ำที่ว่าการอำเภอ
จากการตรวจค้นพบยาบ้า 197 เม็ด ซ่อนอยู่ในขอบกางเกง บริเวณเอวด้านหน้าและพบยาบ้า 384 เม็ด ซ่อนอยู่ในกระเป๋าหลังของกางเกงด้านขวา และพบยาบ้าอีก 100 เม็ด อยู่ในถุงวางอยู่ในช่องเก็บของด้านหน้ารถรวมยาบ้า 681 เม็ด
ทั้งสองรับสารภาพว่า มีหญิงสาวรูปร่างอ้วนเอายาบ้ามามอบให้แล้วขึ้นรถยนต์ขับหลบหนีไป จึงถูกแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัวส่ง ร.ต.อ.หนิม พลชม ร้อยเวร สภ.เมืองบึงกาฬ ดำเนินคดีตามกฎหมาย’>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด