LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

หนุ่มบึงกาฬทำงานก่อสร้างโพสต์เฟซบุ๊กสั่งลา ผูกคอดับคาแคมป์คนงาน

559000001296401

หนุ่มคนงานก่อสร้าง วัย 19 ปี ใช้เชือกผูกคอดับคาแคมป์คนงานย่าน ต.หนองขาม ที่ชลบุรี พร้อมเขียนข้อความสั่งลาครอบครัวทางเฟซบุ๊ก ตร.เร่งสอบสาเหตุ …

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 4 ก.พ. พ.ต.ท.สมชาย ตันศิริสุข พงส.สภ.หนองขาม รับแจ้งเหตุมีคนงานก่อสร้างผูกคอเสียชีวิตภายในแคมป์คนงาน ซอยเขาดิน หมู่ 3 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักซึ่งเป็นแคมป์คนงานที่สร้างด้วยสังกะสี พบศพ นายธีระยุทธ จรัญเสริฐ อายุ 19 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 189 หมู่ 3 ต.บัวตูบ อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ คนงานก่อสร้างบริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ใช้เชือกไนลอนสีขาวผูกคอตัวเองกับขื่อหลังคาที่พัก เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง

ตรวจสอบเบื้องต้นภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย แต่จากการตรวจสอบภายในโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย พบมีการเขียนสั่งลาไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ฝากพี่สาวพี่ชาย ดูแลพ่อแม่ด้วย และว่าอย่าลืมเผารถของตนด้วย นอกจากนี้ ยังพบกระดาษ เขียนข้อความ ว่า พอใจที่ได้โพสต์ ไม่เคยโกรธจำนวนไลค์ ไม่เมนต์ไม่เป็นไร โพสต์เพื่อต้องการระบายอารมณ์แค่นั้นเอง

559000001296402

นายสุทิน พรมรินทร์ เพื่อนร่วมงานนายธีระยุทธ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าได้มาหาและเรียกนายธีระยุทธ เพื่อไปกินข้าวเช้าก่อนเข้าทำงาน แต่ผู้ตายก็ไม่ตอบ ตนจึงเปิดประตูเข้าไปในห้องก็เห็นนายธีระยุทร ใช้เชือกไนลอนผูกคอตายห้อยอยู่ จึงได้ตะโกนเรียกเพื่อนในแคมป์คนงานมาช่วยกันนำลงมา แต่ก็ช่วยไม่ทันพบว่าตัวเย็นและแข็งแล้ว จึงได้แจ้งให้หัวหน้างาน แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด เพราะที่ผ่านมาน้องก็ทำงานปกติไม่เคยบ่นหรือเล่าปัญหาส่วนตัวให้ฟังเลย

ด้าน พ.ต.ท.สมชาย ตันศิริสุข สารวัตรเวร สภ.หนองขาม กล่าวว่า จากการตรวจสอบภายในห้องนอนไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดว่าสาเหตุใดจึงได้ผูกคอตัวเองเสียชีวิต หรืออาจมีปัญหาบางอย่างจึงทำให้ตัดสินใจเช่นนี้ หลังจากนั้นจึงมอบศพให้ทางหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ส่งไปที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรการเสียชีวิตที่แน่ชัด พร้อมจะได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมาทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.’>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด