LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬ หนุ่มติดสุราเครียดจัด กรีดยางขายได้เงินไม่พอใช้-จ่าย สุดท้ายคิดสั้นผูกคอตาย ใต้ต้นมะขาม

1270856

เครียดขายยางไม่พอใช้หนี้ หนุ่มใหญ่บึงกาฬผูกคอดับ! | เดลินิวส์
„ชาวบ้านบึงกาฬ ดื่มเหล้าเป็นประจำ เครียดจัด บ่นกับเพื่อนไม่มีเงินใช้หนี้สิน เพราะขายยางพาราไม่ได้ราคา ตัดสินใจใช้เชือกผูกคอ กับต้นมะขามข้างบ้านลาโลก“

เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ร.ต.ท.วิศณุ จันทะคัด พนักงานสอบสวน สภ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตาย ที่ข้างบ้านเลขที่ 69 หมู่ 6 บ้านหนองโด ต.คำแก้ว อ.โซ่พิสัย จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กำพล ทันตสุวรรณ ผกก. และแพทย์เวร รพ.โซ่พิสัย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายสุชาติ สุภนิกร อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน อาชีพทำสวนยางพารา ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตายติดกับต้นมะชามข้างบ้าน จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือบาดแผลจากการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง

EyWwB5WU57MYnKOuX2DkUNToAM4gYzr1grcPAln3GJTz9TgWsvwNSA

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมักจะดื่มเหล้าเป็นประจำ โดยระยะหลังมีอาการเครียด และมักบ่นกับเพื่อนว่าไม่มีเงินใช้หนี้ พอเวลากินเหล้าเมาก็เดินพูดบ่นไปตามถนนในหมู่บ้านว่าขายยางไม่ได้ราคา ทำให้ไม่มีเงินพอใช้หนี้ กระทั่งเช้าญาติเห็นผิดสังเกตุที่ไม่เห็นไปกรีดยางตามปกติ กระทั่งมาพบกลายเป็นศพผูกคอตายอยู่ข้างบ้านดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ช่วงนี้ยางพาราราคาตกต่ำทำให้ขายยางได้เงินน้อย จึงเกิดความเครียดประกอบกับชอบกินเหล้าเมา จึงตัดสินใจผูกคอตายก็เป็นได้ จึงได้มอบศพให้ญาติไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป..

http://www.dailynews.co.th/regional/376524’>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด