LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2024
ข่าวสังคม-การเมือง

บึงกาฬเตรียมจัดงานหนาวดีดีที่บึงกาฬ Season 2 พร้อมอ้าแขนรับนักเที่ยวช่วงปีใหม่

บึงกาฬเตรียมจัดงานหนาวดีดีที่บึงกาฬ Season 2 พร้อมอ้าวแขนรับนักเที่ยวช่วงปีใหม่

12391328_1536115156707874_3399968842107962298_n

วันที่ 19 ธ.ค.58 เวลา 09.00 น.นายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ ผวจ.บึงกาฬ นายนิพนธ์ คนขยัน นายก อบจ.บึงกาฬ นายรัชตะ สำราญชรารักษ์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบึงกาฬ และนายวิทยา เสนจันทรฒิไชย นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบึงกาฬ ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานหนาวดีดี…ที่บึงกาฬ Season 2” ตอนบึงกาฬน่ากอดที่จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ธ.ค. 2558 – 2 ม.ค. 2559 ณ บริเวณถนนข้าวเม่าเลียบริมโขง จังหวัดบึงกาฬ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการข้าราชการ พนักงาน กาชาดจังหวัดบึงกาฬ และหอการค้าจังหวัดบึงกาฬ เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

จังหวัดบึงกาฬ ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดบึงกาฬ และเทศบาลตำบลบึงกาฬ เชิญชวนทุกท่านต้อนรับลมหนาว สัมผัสไออุ่น อ้อมกอดจากมิตรภาพดีๆ ของคนบึงกาฬ ในงาน “หนาวดีดี…ที่บึงกาฬ Season 2” ตอนบึงกาฬน่ากอด เทศกาลท่องเที่ยวฤดูหนาวจังหวัดบึงกาฬ กอดกันให้อบอุ่นในวันที่ 31 ธ.ค. 2558 – 2 ม.ค. 2559 ณ บริเวณถนนข้าวเม่าเลียบริมโขง จังหวัดบึงกาฬ ภายในงานเป็นที่รวมตัวของผู้ประกอบการชั้นนำจากจังหวัดบึงกาฬ พบกับสินค้าโอท็อปชั้นนำมากมาย เพลินตากับการแสดงศิลปวัฒนธรรมของจังหวัดบึงกาฬ และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหมอรำชื่อดัง “เด่นชัย วงสามารถ ปะทะ แพรวพราว แสงทอง และ ศรีจันทร์ วีสี,วัชราภรณ์ สมสุข,หนึ่ง เพชรพลาญชัย,นิตยา สารคาม และ กอล์ฟฟี่ ร็อคอีสาน มาร่วมกอดความสุขความสนุกสนาน ในพิธีเปิดและร่วมนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปพร้อมๆกันใน วันที่ 31 ธ.ค. นี้และคุณจะรู้ว่า บึงกาฬน่ากอด แค่ไหน
พร้อมเปิดหูเปิดตากับสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดบึงกาฬ เช่น ภูสิงห์ ที่อยู่ในเขตพื้นที่ศูนย์จัดการกลุ่มป่าสงวนแห่งชาติที่ 154 ป่าดงดิบกะลา ป่าภูสิงห์ และป่าดงสีชมพู เนื้อที่ประมาณ 12,000 ไร่ ที่ตั้งอยู่บ้านโนนไทรทอง หมู่ที่ 8 ต.โคกก่อง อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ชมพระอาทิตย์ตกที่หินหัวช้าง และพักแรมที่ลานจุดชมวิวผาน้ำทิพย์ ก่อนจะชมพระอาทิตย์ขึ้นที่หินสามวาฬ ที่เป็นหินขนาดใหญ่ติดหน้าผาสูง แยกเป็น 3 ก้อน มองไกลหรือมองจากภาพถ่ายทางอากาศ มีรูปร่างคล้ายปลาวาฬ พ่อ แม่ ลูก กำลังว่ายน้ำกันอย่างสนุกสนาน จึงเรียกกันว่า”หินสามวาฬ”เป็นจุดชมวิวที่สวยงามโดดเด่น อยู่ด้านตะวันออกภูสิงห์ เป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า สามารถยืนชมทัศนียภาพของป่าภูวัว ห้วยบังบาตร แก่งสะดอก หาดทรายแม่น้ำโขงและภูเขาเมืองปากกระดิ่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เป็นไฮไลท์เปิดรอนักท่องเที่ยวมาชมความงดงามที่เป็นธรรมชาติ เช่น ภูทอก ที่ตั้งอยู่อำเภอศรีวิไล หาดคำสมบูรณ์ อ.บึงโขงหลง และหนองกุดทิงพื้นที่ชุ่มน้ำโลกและ วัดอาฮงศิลาวาสที่อยู่ในอำเภอเมืองบึงกาฬ เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์จังหวัดบึงกาฬ

‘>

ข่าวสังคม-การเมือง ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด