LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

สาวใหญ่ติดพนันโดนทวงหนี้ เครียด! ตัดสินใจดับตัวเอง

EyWwB5WU57MYnKOuYBnzSlcL7Ww5FrDAoJGEGggDeheTxMR1vEi01R

สาวใหญ่เครียดติดการพนันหนัก จนต้องไปกู้หนี้ยืมสินเงินนอกระบบ โดนไล่ทวงหนี้ทุกวันเกิดความเครียด หาเงินใช้หนี้ไม่ทันหาทางออกด้วยการซดน้ำยาล้างห้องน้ำดับอนาถ…

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.2558 ร.ต.ท.วิศณุ จันทะคัด ร้อยเวร สภ.โซ่พิสัย อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตายในบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.เหล่าทอง อ.โซ่พิสัย จึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กำพล ทันตะสุวรรณ ผกก.สภ.โซ่พิสัย พญ.ทอปัด แพทย์สมาน แพทย์เวร รพ.โซ่พิสัย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไลจุดโซ่พิสัย ในห้องน้ำบ้านหลังดังกล่าวพบศพ นางวันดี พัญโญศรี อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่ข้างอ่างอาบน้ำ สภาพศพนอนหงายใส่ชุดนอนลายสีชมพู มีน้ำลายไหลออกจากมาจากปาก ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง

สอบสวน นายบุญปัน พลทามูล อายุ 57 ปี เป็นสามีผู้ตาย ทราบว่า ตื่นเช้ามาได้ออกจากบ้านไปช่วยญาติสีข้าวในทุ่งนา ผู้ตายจะอยู่บ้านเพียงลำพัง พอกลับเข้าบ้านมาจึงพบกลายเป็นศพแล้ว แต่จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ผู้ตายชอบเล่นการพนันจึงมีหนี้สินทั้งในและนอกระบบจำนวนมาก จึงถูกตามทวงถามหนี้เป็นประจำ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายคงเกิดความเครียดกลุ้มใจหาเงินมาใช้หนี้นอกระบบไม่ทัน จึงตัดสินใจซดน้ำยาล้างห้องน้ำตายหนีหนี้ ญาติๆ ไม่ติดใจจึงมอบศพให้ไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.’>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด