LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

เซกา วัยรุ่นตั้งวงดื่มเหล้าถูกไล่ให้เลิก ไม่พอใจเตะน้าเพื่อนก่อนยิงดับ

12227782_1010347052357532_373738020181438912_n

หลานตั้งวงดื่มเหล้าเช้ายันดึกไม่เลิกจนมีเพื่อนโจ๋มาร่วมวง ส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน น้าสาวออกมาต่อว่า ถูกโจ๋ปรี่เข้าเตะเข้าชายโครงจนล้มกลิ้งพร้อมชักปืนจ่อหัว หลานที่นั่งดื่มด้วยกระโดดเข้าช่วย และด่าไล่ส่ง กลับโมโหหันหลังชักปืนจ่อยิงหลานอย่างโหดเหี้ยมดับคาวงเหล้า..

เมื่อวันที่ 21 พ.ย.2558 ร.ต.ท.ทินกร ดวงแสงจันทร์ ร้อยเวร สภ.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายบริเวณบ้านเลขที่ 52 หมู่ที่ 19 บ้านสายปัญญาเหนือ ต.เซกา อ.เซกา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิเชฐ วงษ์บุรี ผกก. พ.ต.ท.สุรัตน์ พินิจมนตรี รองผกก.ป. พ.ต.ท.อรุณ รักสัตย์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สมัย ทันหล้า สวป.กำลังตำรวจชุดสืบสวนพร้อมด้วย พญ.สุริชศา ลาภเอกอุดม แพทย์ รพ.เซกา และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไล จุดเซกา และบึงโขงหลง บนแคร่ไม้ไผ่บ้านเกิดเหตุพบศพนายนายเอ (นามสมมติ) ชาวบ้้านในพื้นที่ ต.เซกา นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดเข้าที่บริเวณท้ายทอยหลังกกหูซ้ายกระสุนฝังใน โดยมีขวดเหล้าขาวและโทรศัพท์มือถือเปื้อนเลือดตกอยู่ข้างๆ

 
จนท.ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

สอบสวนนางอำนวยพร เจริญทัศน์ อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ผู้ตายและหลานชายของตน 3 คน กำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่ข้างบ้าน ได้มีนายบี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาจึงจอดรถลงมาร่วมวงด้วย จนดึกดื่มไม่ยอมเลิกรากัน แถมยังส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน ตนจึงตะโกนไปต่อว่าให้เลิกดื่มแยกย้ายกันกลับบ้าน ทำให้นายบีไม่พอใจเดินปรี่เข้ามาต่อว่าตน และเตะเข้าที่ชายโครงจนล้มทั้งยืน แล้วล้วงเอาปืนมาจ่อที่หัวพูดข่มขู่ว่า “ไม่ยากตายอย่าพูดมาก” แล้วตนก็ด่าไล่ให้พ้นบ้าน หลานชายก็ร้องด่าด้วยที่เห็นนายบี มาทำร้ายตน ทำให้ไม่พอใจจึงหันหลังเดินกลับมาใช้ปืนจ่อยิงเข้าท้ายทอยหลานชายนายเอ ล้มลงดับคาวงเหล้า จากนั้นก็ขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หนีไป ตำรวจจะได้เร่งไล่ล่าวัยรุ่นผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.

ข่าว https://www.thairath.co.th/content/540976

‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด