LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 25 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ จ.บึงกาฬ ขี่ จยย.ฝ่าฝนเสียหลักพลิกคว่ำ รถตามหลังเหยียบซ้ำสมองกระจาย

EyWwB5WU57MYnKOuYBnjRYfabYvcCc4I5fscuq9qzfRm5n5zCE24VI

หนุ่มใหญ่ จ.บึงกาฬ ขี่ จยย.กลับจากร่วมงานศพในหมู่บ้าน ระหว่างฝนตก พลาดท่าเสียหลักล้ม รถยนต์ขับตามหลังเบรกไม่ทัน ทับศีรษะแตกสมองกระจาย ตำรวจเร่งติดตามตัวรถคันก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

เมื่อวันที่ 18 พ.ย. 58 ร.ต.ท.ชลธี เสาศิริ ร้อยเวร สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมือง จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต ที่ถนนสายบึงกาฬ-นครพนม ระหว่างกิโลเมตรที่ 8-9 พื้นที่บ้านท่าโพธิ์ หมู่ 6 ต.บึงกาฬ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย นพ.วิชชา ปุณยกนก แพทย์เวร รพ.บึงกาฬ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมังกร

ที่เกิดเหตุ พบศพ นายพงษ์สิทธิ์ พินันท์ อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 282 หมู่ที่ 6 ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ นอนหงายเสียชีวิตสภาพกะโหลกศีรษะแตก มันสมองปนเลือดกระเด็นไปทั่วพื้นถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟไอ 110 สีน้ำเงิน-ขาว ทะเบียน ขมฉ 349 สกลนคร ล้มคว่ำอยู่ข้างทาง ไม่พบรอยเฉี่ยวชน สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ผู้ตายได้กลับจากไปช่วยงานศพภายในหมู่บ้าน ขณะขี่รถมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักล้มคว่ำตกลงไปข้างทาง เนื่องจากมีฝนตกลงมาก่อนหน้า ทำให้ถนนลื่น ส่วนผู้ตายตกลงกลางถนนเป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถยนต์ตามหลังมาหลบไม่ทัน จึงเหยียบเข้ากลางศีรษะแตกตายอนาถดังกล่าว จะได้ติดตามรถคันก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณที่มาข่าว http://www.thairath.co.th/content/540224‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด