LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

หนุ่มพรเจริญ ถูกหยาม ‘ไม่มีน้ำยาหาเมียไม่ได้’! โจ๋โมโห จ้วงแทงหนุ่มใหญ่ ดับ

EyWwB5WU57MYnKOuXohpfMsPaJPvIuG1b2nzk3eSwyP8MO2VvEhjrU

จ.บึงกาฬ หนุ่มวัย 26 ตั้งวงดื่มเหล้ากับหนุ่มรุ่นพี่บ้านใกล้เรือนเคียง เคยทะเลาะแล้วคืนดีกันบ่อยครั้ง จนชาวบ้านชินชา ถึงคราวชะตาขาด! รุ่นพี่ล้อเล่นแรง พูดหยาม “ไม่มีน้ำยาหาเมียก็ไม่ได้” รุ่นน้องโมโห คว้ามีดปลายแหลมแทงเสียชีวิต …

วันที่ 10 พ.ย. 58 ร.ต.อ.คมสันต์ ภูครองทุ่ง ร้อยเวร สภ.พรเจริญ อำเภอพรเจริญ จังหวัดบึงกาฬ รับแจ้งเหตุ ทะเลาะวิวาทใช้มีดปลายแหลมแทงกันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านสร้างคำ หมู่ 3 ตำบลวังชมพู อำเภอพรเจริญ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง

ลานหน้าบ้านหลังดังกล่าว พบ ขวดเหล้าขาวและแก้วน้ำกระจายเกลื่อน ใกล้กันมีกองเลือดอยู่หนึ่งกอง ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นายเสวียน วงษ์ตาหล้า อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน ถูกญาติพาส่งโรงพยาบาลพรเจริญ แต่อาการสาหัสมากจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนมือมีด ทราบชื่อ นายทรงศักดิ์ วงษ์ศรีชา อายุ 26 ปี บ้านอยู่ติดกับบ้านผู้ตาย หลังก่อเหตุได้นั่งดื่มเหล้าต่อที่ร้านค้ากลางหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุม พร้อมของกลาง มีดปลายแหลม 1 เล่ม ยาว 38 เซนติเมตร เปื้อนเลือดทิ้งไว้ข้างบ้านเกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตามไปชันสูตรพลิกศพที่ โรงพยาบาลพรเจริญ

จากการสอบสวน ทราบว่า ปกตินายเสวียน และนายทรงศักดิ์ มักจะกินเหล้าด้วยกันประจำ บ่อยครั้งทะเลาะกันจนชาวบ้านชินชา พอเลิกเมา ก็คุยกันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนเกิดเหตุได้ตั้งวงดื่มเหล้าด้วยกัน จนกระทั่งผู้ตาย พูดเหยียดหยามศักดิ์ศรี นายทรงศักดิ์ ว่า “เป็นคนหนุ่มเสียเปล่า ไม่มีน้ำยา หาเมียก็ไม่ได้” นายทรงศักดิ์ จึงบันดาลโทสะ ใช้มีดปลายแหลมที่ใช้หั่นกับแกล้ม แทงเข้าที่หน้าอกทะลุหลังจนบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ตำรวจจึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์  https://www.thairath.co.th/content/538476‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด