LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 25 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

‘บึงกาฬ’ สาวใหญ่น้อยใจเขียนจดหมายตัดพ้อ “มีแต่คนเอาเปรียบ” ซื้อเหล้าขาวมากินย้อมใจ ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอกับขื่อดับอนาถคาบ้าน

‘บึงกาฬ’ สาวใหญ่น้อยใจเขียนจดหมายตัดพ้อ “มีแต่คนเอาเปรียบ” ซื้อเหล้าขาวมากินย้อมใจ ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอกับขื่อดับอนาถคาบ้าน

วันที่ 31 ต.ค. ร.ต.ท.พศิน คะสีทอง ร้อยเวร สภ.โสกก่าม อ.เซกา จ.บึงกาฬ รับแจ้งคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 44 หมู่ที่ 9 บ้านถ้ำพระท่าเรือท่าเสด็จ ต.โสกก่าม อ.เซกา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ต.อุทัย อ่อนยิ้ม สวญ.นพ.กิตติศักดิ์ หาญกล้า แพทย์เวร รพ.เซกา หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไล จุดเซกาและบึงโขงหลง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านขั้นเดียว ในห้องนอนพบศพ นางสาวแดงต้อย อุธิยาน อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองติดกับขื่อในห้องนอน สภาพศพใส่ชุดนอนสีชมพูลายดอก ไม่พบบาดแผลหรือ ร่องรอยถูกฆาตกรรมแต่อย่างใด ที่พื้นห้องพบจดหมายน้อยเขียนว่า “มีแต่คนเอาเปรียบ ฮักทุกคนเด้อ ขอโทษที่เกิดมาโง่” และมีขวดสุราขาวที่เปิดกินไปแล้วบางส่วน วางอยู่ใกล้ๆ คาดว่าตายมาแล้ว ประมาณ 6 ชั่วโมง

สอบถามญาติ ทราบว่า ปกติผู้ตายจะนอนพักอยู่กับลูกชายวัย 8 ขวบ แต่คืนที่ผ่านมา ลูกชายไปนอนค้างที่บ้านญาติที่อยู่ติดกัน เจ้าหน้าที่คาดว่าอาจเกิดความน้อยใจ จึงซื้อสุรามาดื่มย้อมใจ ก่อนจะใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองตายอนาถดังกล่าว จึงมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

ภาพ กู้ภัยสว่างบึงกาฬฯ(จุดเซกา)   ข่าว ไทยรัฐ ออนไลน์ิ https://www.thairath.co.th/content/536151

‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด