LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

บึงกาฬบรรยากาศงานเผาศพสาวเคราะห์ร้ายเหยื่อระเบิด

บรรยากาศเผาศพ นางปราณ สีสุวะ ชาว อ.เซกา จ.บึงกาฬ

บรรยากาศเผาศพ นางปราณ สีสุวะ ชาว อ.เซกา จ.บึงกาฬ

Posted by บึงกาฬ สัมพันธ์ on 22 สิงหาคม 2015

บึงกาฬบรรยากาศงานเผาศพสาวเคราะห์ร้ายเหยื่อระเบิด
เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 22 ส.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานจากบึงกาฬว่าบรรยากาศงานเผ่าศพร่างของนางสาวปราณีหรือกระแต สีสุวะ อายุ 39 ปี 1 ในผู้เสียชิตจากเหตุระเบิดหน้าศาลท้าวมหาพรหม สี่แยกราชประสงค์ ที่นำศพกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ที่วัดโพธิ์ศรีรัตนวราราม หมู่ที่ 6 บ้านดงสาร ต.ซาง อ.เซกา จ.บึงกาฬ โดยมีนายเทวัญ สรรค์นิกร รองผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพ ตลอดจนข้าราชการในท้องถิ่น เอกชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ญาติพี่น้องที่รู้จักมักคุ้น ตลอดจนเพื่อนฝูงและผู้บังคับบัญชาของสามีผู้ตายกว่า 1 พันคน โดยก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจศพได้มีการแสดงรำต่อหน้าศพ ที่แสดงโดยหลานสาวของผู้ตาย ในชุดฉุยฉาย จากนั้นได้เล่าประวัติความเป็นมาของผู้ตายตั้งแต่ไปทำงานกรุงเทพจนถึงวินาทีสุดท้ายที่เกิดเหตุการณ์ระเบิดหน้าศาลท้าวมหาพรหม สี่แยกราชประสงค์ กรุงเทพมหานคร ที่ทำให้นางสาวปราณีหรือกระแต สีสุวะ เสียชีวิตลง สร้างความโศกเศร้าสะเทือนใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานต่างพากันร้องไห้เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข่าว บึงกาฬสัมพันธ์

 

นายกรัฐมนตรี ภริยา และคณะรัฐมนตรี ส่งพวงหรีดผ่านผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ ร่วมไว้อาลัยพนักงานธนาคารสาว ที่เสียชีวิตจากเหตุระเบิดที่ราชประสงค์ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือจำนวน 10,000 บาท ให้กับทางครอบครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดบึงกาฬ ว่า เมื่อค่ำวานนี้ (20 ส.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมภริยา รองศาสตราจารย์ นราพร จันทร์โอชา และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยพร้อมภริยา ได้มอบหมายให้ นายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เป็นตัวแทนนำพวงหรีดไปเคารพศพ นางสาวปราณี สีสุวะ อายุ 39 ปี ที่บ้านดงสาร ต.ซาง อ.เซกา จ.บึงกาฬ พนักงานสาวของธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ที่เสียชีวิตจากเหตุระเบิดที่ศาลท้าวมหาพรหมโรงแรมเอราวัณสี่แยกราชประสงค์ เมื่อค่ำวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา เพื่อแสดงความเสียใจและห่วงใยครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมมอบเงินช่วยเหลือจำนวน 10,000 บาท ให้กับนายคำภา และนางจันที เหล่าอุดี บิดาและมารดาของสาวผู้เคราะห์ร้าย

นายกฯส่งพวงหรีด ร่วมไว้อาลัย

ขณะที่บรรยากาศการสวดพระอภิธรรมศพของนางสาวปราณี ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 2 ยังคงมีญาติพี่น้อง หน่วยงานราชการ ตลอดจนเอกชนมาแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัย พร้อมกับมอบเงินช่วยเหลือให้ทางครอบครัวของนางสาวปราณีเป็นจำนวนมาก

นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวว่า นายกรัฐมนตรีฝากความห่วงใยและแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของนางสาวปราณีที่สูญเสียลูกอันเป็นที่รักไปในเหตุการณ์ร้ายครั้งนี้ ท่านนายกฯ ขอยืนยันว่าประเทศของเรากำลังจะก้าวหน้าไปด้วยดี ขณะนี้รัฐบาลโดยทุกภาคส่วนกำลังพยายามติดตามตัวคนร้ายทั้งผู้ที่กระทำ และผู้ที่สนับสนุนมาลงโทษตามกฎหมาย และฝากขอบคุณครอบครัวของนางสาวปราณีที่มีความเข้าใจต่อสถานการณ์ของบ้านเมืองในขณะนี้ด้วย

http://www.thairath.co.th/content/519820’>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด