LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2024
ข่าวสังคม-การเมือง

เรือนจำบึงกาฬ จัดเลี้ยงอาหารพระราชทานแก่ผู้ต้องขัง น้อมเกล้าฯ ถวายเป็นพระราชกุศล

เรือนจำบึงกาฬ จัดเลี้ยงอาหารพระราชทานแก่ผู้ต้องขัง น้อมเกล้าฯ ถวายเป็นพระราชกุศล
เช้าวันนี้ (๑๐ สค ๕๘) เวลา ๑๑.๐๐ น. ที่ เรือนจำจังหวัดบึงกาฬ นายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ ผวจ.บึงกาฬ พร้อมด้วย หน.ส่วนราชการ ได้ร่วมกับ นางศศิธร ปรีชาวิทย์ ประธานแม่บ้านมหาดไทย จัดเลี้ยงอาหารพระราชทานแก้ผู้ต้องขังเพื่อน้อมเกล้าฯ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ
นายวสันต์ กิตติติพันธุ์ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดบึงกาฬ ได้กล่าวว่า ด้วยวันที่ ๑๒ สิงหาคม ของทุกปี เป็นวันแม่แห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันเฉลิมพระชนมพรรษาของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โดยพสกนิกรปวงชนชาวไทยทั้งภาครัฐและเอกชนได้ร่วมจัดงานถวายเป็นพระราชกุศล เพื่อระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ อีกทั้งจัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ ให้ประชาชนได้แสดงออกถึงความจงรักภักดี และความกตัญญูต่อแม่และผู้มีพระคุณ การจัดกิจกรรมดังกล่าว หน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนได้มีการดำเนินงานกันอย่างต่อเนื่อง จังหวัดร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัด/ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดได้กำหนดจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารพระราชทานแก่ผู้ต้องขัง จำนวน ๑๔๐ คน
ผวจ.บึงกาฬ ได้กล่าวแก่ผู้ต้องโทษในวันนี้ว่า “ทุกคนรอคอย และพร้อมให้โอกาสทุกคนเสมอ วันนี้จังหวัดบึงกาฬ ทุกคนกำลังช่วยกัน “สร้างวินัย สร้างบึงกาฬ” เพื่อพัฒนาจังหวัดบึงกาฬด้วยกัน ขอให้ทุกคนเข้มแข็ง เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อมาช่วยกันทำงานเพื่อบ้านเมือง”
จากการสอบถาม ผู้ต้องโทษหญิงรายหนึ่ง “ได้กล่าวว่า รู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ และคิดถึงแม่มากเนื่องในวันแม่แห่งชาติ และจะกลับตัวเป็นคนดี ขอให้สังคมให้โอกาสด้วย”

ข่าว บึงกาฬ สัมพันธ์

‘>

ข่าวสังคม-การเมือง ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด