LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพุธที่ 24 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬพบศพชายถูกฆาตกรรมที่ป่าละเมาะข้างทาง บ.พรมงคล อ.ศรีวิไล

ฆาตกรใจโหด ใช้ของแข็งทุบหัวโจ๋ 19 จนสลบ กลัวฟื้นใช้ผ้าห่มพันรอบใบหน้าและศีรษะ ก่อนใช้ถุงใส่อาหารสัตว์ครอบอีกชั้น ให้ขาดอากาศหายใจตายสนิท นำศพทิ้งอำพรางในป่า ตร.คาดปมเบี้ยวเงินค่ายาบ้า ชู้สาว และทะเลาะวิวาท…

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 24 มิ.ย. 58 พ.ต.ท.จิตเกษม แก้วท่าไม้ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุ พบศพชายวัยรุ่นถูกฆาตกรรมขึ้นอืด ทิ้งศพอยู่ในป่าละเมาะ ห่างจากบ้านพรมงคล หมู่ 12 ต.ชุมภูพร อ.ศรีวิไล ประมาณ 3 กิโลเมตร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปชันสูตรพลิกศพ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชวิศ ศรีจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ พ.ต.อ.พันชัย ชมภูจันทร์ รอง ผบก. พ.ต.อ.วินัย มหาผลศิริกุล ผกก.ศรีวิไล พ.ต.ท.พิชิต สมบัติ รอง ผกก.ป.แพทย์เวร รพ.ศรีวิไล ตำรวจพิสูจน์หลักฐานบึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยนทีธรรม

สภาพศพ โจ๋ 19 ถูกทุบและทำให้ขาดอากาศหายใจ จนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปทิ้งอำพราง

ที่เกิดเหตุพบศพ นายไชยวัฒน์ สมงาม อายุ 19 ปี อาศัยอยู่ บ้านหนองบัวงาม ต.นาสะแบง อ.ศรีวิไล สภาพศพนอนหงายมีใบไม้ปกคลุม ใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขาสั้นลายขาวสลับดำ ที่ศีรษะมีผ้าห่มพันรอบ และมีถุงใส่อาหารสัตว์ครอบ ที่คิ้วซ้ายมีรอยถูกของแข็งตีเป็นแผลกว้าง 1 ซม. ยาว 2 ซม. ลึก 1 ซม. ศพเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ และมีหนอนเริ่มชอนไชตามร่างกาย คาดว่าตายมาแล้วประมาณ 3 วัน

จากการสอบสวน นางแปลง สมงาม อายุ 43 ปี มารดาผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา บอกเพียงว่าจะไปหาเพื่อนคนหนึ่งที่หมู่บ้านใกล้กัน แล้วเกิดหายตัวไปไม่เข้าบ้าน จึงได้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ศรีวิไล กระทั่งมีคนพบศพ จึงมาดูยืนยันว่าเป็น นายไชยวัฒน์ ลูกชายตนแน่นอน

ด้าน พ.ต.อ.ชวิศ เปิดเผยว่า จากแนวทางการสืบสวน ทราบว่าผู้ตายได้เคยมีส่วนพัวพันกับธุรกิจค้ายาบ้า สันนิษฐานว่า ถูกฆ่าตายมาจากที่อื่นแล้วกลุ่มฆาตกรนำศพมาทิ้งอำพราง และเหตุถูกฆาตกรรมน่าจะมาจาก 3 ประเด็น คือ เบี้ยวเงินค่ายาบ้า ชู้สาว และทะเลาะวิวาท อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะได้สืบสวนหาตัวคนร้ายซึ่งคาดว่าน่าจะมีไม่น้อยกว่า 2 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รายละเอียดข่าว https://www.thairath.co.th/content/507158

ภาพข่าว แปดแสน รายงาน  ทีมข่าว bungkan.net   ชมภาพคลิกที่รูปได้เลย

‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด