LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬ – สลด!! ว่าที่เจ้าสาวกำลังจะเข้าวิวาห์อีก 2 วัน แต่สุดท้ายมาจบชีวิตด้วยอุบัติเหตุ

บึงกาฬ – สลด!! ว่าที่เจ้าสาวกำลังจะเข้าวิวาห์อีก 2 วัน แต่สุดท้ายมาจบชีวิตด้วยอุบัติเหตุ


เมื่อเวลา 06.00 น. 29/06/2563 ร.ต.อ.จิรายุ ดวงแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากคาด ได้รับแจ้งจากกู้ชีพอบต.หนองยอง ว่ามีอุบัติเหตุจักรยานยนต์เสียหลักลงหนองน้ำข้างทางบริเวณบ้านดงบังใต้ ถนนปากคาด –โซ่พิสัย บ้านดงบังใต้ ต.หนองยอง อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ
จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และออกตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุพร้อมกับอาสากู้ภัยศรีวิไลฯจุดหอคำ
พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 1 กฐ 7445 หนองคาย เสียหลักลงข้างทาง รถจักรยานยนต์ตกลงไปในหนองน้ำข้างถนนที่มีความลึกประมาณ 1 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างศรีวิไลฯจึงได้นำรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขึ้นจากน้ำ
เบื้องต้นทราบว่ามีชาวบ้านแถวนั้นตื่นขึ้นมาพบรถจักรยานยนต์ที่ตกลงไปในหนองน้ำพอดี จึงเรียกให้ชาวบ้านแถวนั้นมาช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำมา เมื่อพ่อมาถึงที่จุดเกิดเหตุจึงรีบเข้าไปปั้มหัวใจลูกตัวเองที่กำลังนอนตัวซีด และประสานให้รถกู้ชีพ อบต.หนองยองมารับส่งต่อไปยัง รพ.ปากคาดและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือนางสาวเสาวลักษณ์ ธรรมสูน อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่84 หมู่ที่ 1 ต.หนองยอง อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ
จากการสอบถามแม่เกษร มารมย์(มารดา)ผู้เสียชีวิตเล่าว่า ผู้ตายได้ออกจากบ้านเช้ามืด กำลังเดินทางจะไปเก็บขี้ยางก้อนถ้วยที่สวนยางพาราช่วยพ่อและแม่แต่ก็ไปไม่ถึงจึงมาเกิดอุบัติเหตุ ก่อนหน้านี้ นายอนุสรณ์ พลธรรม อายุ 25 ปี บ้านห้วยก้านเหลือง พร้อญาติผู้ใหญ่ได้เดินทางมาสู่ขอหมั้นหมายผู้เสียชีวิตไว้ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมากำลังจะเข้าพิธีแต่งงานสมรสในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้กับว่าที่เจ้าบ่าวและกำลังจัดเตรียมงานแต่งในอีก 2 วันข้างหน้า หวังเพื่อให้ลูกหลานได้มีครอบครัวและเลี้ยงดูพ่อ แม่ แต่ยังไม่ถึงวันเข้าพิธีแต่งงานกลับต้องมาจบชีวิตเสียก่อน…
Cr.กู้ภัยสว่างศรีวิไลฯ…

‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด