LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2024
ข่าวสังคม-การเมือง

คณะกรรมการติดตามประเมินผลโครงการ TO BE NUMBER ONE ลงพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ

คณะกรรมการติดตามประเมินผลโครงการ TO BE NUMBER ONE ลงพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ วันนี้ 12-05-58 นายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬพร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องและสมาชิก TO BE NUMBER ONE จังหวัดบึงกาฬ ไห้การต้อนรับคณะกรรมการสำนัก TO BE NUMBER ONE ที่ลงพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ เพื่อตรวจติดตามประเมินผลการดำเนินงานในพื้นที่เพื่อเก็บคะแนน ณ ศาลากลางจังหวัดบึงกาฬ สืบเนื่องจากจังหวัดบึงกาฬได้เข้าร่วมประกวดกิจกรรม TO BE NUMBER ONE รอบคัดเลือกภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในวันที่ 19 มกราคม 2558 ณ โรงแรมพูลแมน ราชา ออคิด จังหวัดขอนแก่น และได้รับคัดเลือกผ่านเข้าสู่การประกวดระดับประเทศ ประเภทจังหวัด TO BE NUMBER ONE โดยในวันนี้คณะกรรมการสำนัก TO BE NUMBER ONE ประกอบด้วย นางกฤษณา จันทร์ตรี ผู้เชี่ยวชาญกรมสุขภาพจิต ประธานคณะกรรมการ และนายวิษณุพงษ์ สงวนสัจพงษ์ นายวัลลภ รุ่งเรือง นางบังอร ศรีเนตรทัศน์ คณะกรรมการตรวจติดตามประเมินผลการดำเนินงาน ได้ดูการนำเสนอผลงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ของจังหวัดบึงกาฬ ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจเพราะจังหวัดบึงกาฬเป็นจังหวัดน้องใหม่พึ่งเริ่มทำโครงการได้ไม่กี่ปีแต่สามารถทำได้ดีเป็นที่น่าชื่นชม ทั้งนี้คณะกรรมการได้มีการแนะนำจุดบกพร่องต่างๆที่ผิดพลาดเพื่อนำไปแก้ไข เพื่อจะนำไปชิงชัยกับ 20 จังหวัดเพื่อเป็นที่ 1 ของประเทศต่อไป

Posted by บึงกาฬ สัมพันธ์ on 12 พฤษภาคม 2015

คณะกรรมการติดตามประเมินผลโครงการ TO BE NUMBER ONE ลงพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ
วันนี้ 12-05-58 นายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬพร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องและสมาชิก TO BE NUMBER ONE จังหวัดบึงกาฬ ไห้การต้อนรับคณะกรรมการสำนัก TO BE NUMBER ONE ที่ลงพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ เพื่อตรวจติดตามประเมินผลการดำเนินงานในพื้นที่เพื่อเก็บคะแนน ณ ศาลากลางจังหวัดบึงกาฬ
สืบเนื่องจากจังหวัดบึงกาฬได้เข้าร่วมประกวดกิจกรรม TO BE NUMBER ONE รอบคัดเลือกภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในวันที่ 19 มกราคม 2558 ณ โรงแรมพูลแมน ราชา ออคิด จังหวัดขอนแก่น และได้รับคัดเลือกผ่านเข้าสู่การประกวดระดับประเทศ ประเภทจังหวัด TO BE NUMBER ONE โดยในวันนี้คณะกรรมการสำนัก TO BE NUMBER ONE ประกอบด้วย นางกฤษณา จันทร์ตรี ผู้เชี่ยวชาญกรมสุขภาพจิต ประธานคณะกรรมการ และนายวิษณุพงษ์ สงวนสัจพงษ์ นายวัลลภ รุ่งเรือง นางบังอร ศรีเนตรทัศน์ คณะกรรมการตรวจติดตามประเมินผลการดำเนินงาน ได้ดูการนำเสนอผลงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ของจังหวัดบึงกาฬ ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจเพราะจังหวัดบึงกาฬเป็นจังหวัดน้องใหม่พึ่งเริ่มทำโครงการได้ไม่กี่ปีแต่สามารถทำได้ดีเป็นที่น่าชื่นชม ทั้งนี้คณะกรรมการได้มีการแนะนำจุดบกพร่องต่างๆที่ผิดพลาดเพื่อนำไปแก้ไข เพื่อจะนำไปชิงชัยกับ 20 จังหวัดเพื่อเป็นที่ 1 ของประเทศต่อไป 

บึงกาฬ สัมพันธ์   ปชส บึงกาฬ

‘>

ข่าวสังคม-การเมือง ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด