LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

หนุ่มฆ่าตัว! หนีคดีปลํ้าสาว เหยื่อขู่แจ้งตร. เครียดยิงขมับ

EyWwB5WU57MYnKOuFtHk5HnAqITZ 14289832471428983280l

หนุ่มบึงกาฬยิงตัวตายหนีความผิดปีนบ้านหวังข่มขืนหญิงสาวหมู่บ้านเดียวกันกลางดึกฝ่ายหญิงสาวตื่นขึ้นมาเจอแถมไล่ตะเพิดแต่ดื้อไม่ยอมไป จึงตะโกนให้คนช่วย จนต้องรีบเผ่นหนีไปหลบซ่อนตัวที่เถียงนา หลังถูกกดดันและทราบว่าฝ่ายหญิงสาวไปแจ้งความ เอาเรื่อง เลยกลัวความผิดแถมยังอับอายอีกคว้าปืนขนาด .38 จ่อขมับลั่นไกปลิดชีพตัวเองตายอนาถคาเถียงนา

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 13 เม.ย. พ.ต.ท.ฉายยนต์ ชาวดอน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตายบนเถียงนา กลางป่าสวนยาง พารา บ้านห้วยภูสามัคคี หมู่ที่ 8 ต.คำนาดี อ.เมืองบึงกาฬ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ. อนุกูล ดาวลอย ผกก.สภ.บึงกาฬ พ.ต.ท.ชวลิต พิมพ์บุญ รอง ผกก.(สส.) และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัด พญ.ทอปัด แพทย์สมาน แพทย์เวร ร.พ.บึงกาฬ หน่วยกู้ภัยมังกร
ที่เกิดเหตุเถียงนากลางสวนยางพารา เจ้าหน้าที่พบมีชาวบ้านจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตรวจสอบภายในห้องนอนบนเถียงนา พบศพ นายวิรัตน์ เพียป้อง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 หมู่ 8 บ้านห้วยภูสามัคคี ต.คำนาดี อ.เมืองบึงกาฬ นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพใส่กางเกงขายาวลายพราง สวมเสื้อกันหนาวสีน้ำตาลอ่อนและสวมทับด้วยเสื้อยืดคอกลมสีดำอีกชั้น มีคราบเลือดแห้งกรังติดตามเสื้อผ้าและที่นอน ที่ใต้แขนขวาพบอาวุธปืนสั้นชนิดไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 แบบใช้ยิงทีละนัดตกอยู่บนที่นอน นอกจากนี้บริเวณปลายแขนขวายังมีปืนแก๊ปยาววางอยู่บนเสื่ออีกกระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสภาพศพพบมีบาดแผลขมับด้านขวามีรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 1 นัด กระสุนฝังใน สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมงศพเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นแล้ว
จากการสอบสวนนายทองมา ขวัญทอง ญาติผู้ตาย ทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ย่องปีนขึ้นบ้านหมายข่มขืนหญิงสาวและเป็นผู้เสียหายรายหนึ่งในหมู่บ้านเดียวกัน แต่หญิงสาวไม่ยอมและไล่ให้กลับบ้านเนื่องจากผู้ตายนั้นมีลูกมีเมียอยู่แล้ว แต่ผู้ตายไม่ยอมลงมาจากบ้าน ผู้เสียหายจึงได้ร้องตะโกนให้คนช่วย ผู้ตายจึงรีบเผ่นหนีลงจากบ้านหนีไป ครั้นรุ่งเช้าผู้เสียหายจึงได้ไปแจ้งต่อผู้ใหญ่บ้านให้เรียกตัว ผู้ตายมาตกลงเรื่องค่าเสียหายในเช้าของ วันที่ 12 เม.ย. ผู้เสียหายรอจนเที่ยงก็ยัง ไม่มา ทางญาติผู้ตายเองออกตามหาก็ไม่พบ ฝ่ายหญิงสาวจึงตัดสินใจจะไปแจ้งความกับตำรวจให้เอาผิด ข้อหาบุกรุกยามวิกาล ต่อมา ทางญาติได้ช่วยกันออกตามหาอีกครั้งในเช้าวันนี้ กระทั่งพบกลายเป็นศพยิงตัวตายอยู่บนเถียงนา โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายคงกลัวความผิดที่ก่อไว้ จึงตัดสินใจใช้ปืนจ่อขมับยิงตัวเองเสียชีวิตอนาถดังกล่าวเจ้าหน้าที่ จึงมอบศพให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป’>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด