LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

พายุฝนกระหน่ำบึงกาฬ ต้นไม้หักโค่นขวางถนน

พายุฝนกระหน่ำหลายพื้นที่ของ จ.บึงกาฬ ตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ต้นไม้หักโค่นขวางถนนหลายสาย ผู้ใช้ถนนต้องจอดรถเพื่อลงมาช่วยเคลื่อนย้าย เพื่อเปิดทางสัญจร…

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 ก.พ.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จังหวัดบึงกาฬ ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำวานนี้เรื่อยมา เกิดพายุฝนและลมกระโชกแรง เป็นช่วงๆ หลายจุดทั่วทั้งจังหวัด ทำให้เกิดกระแสลมแรงพัดเอาต้นไม้หักโค่นทับถนนหลายสาย โดยเฉพาะทางหลวงสาย 212 บึงกาฬ-หนองคาย ช่วงกิโลเมตรที่ 25-26 ช่วงบ้านไทยเจริญ-บ้านหนองบัวทอง ต.หอคำ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ส่งผลให้การจราจรติดขัด ประชาชนที่ขับรถไปมาเกรงอันตราย บางรายก็ลงมาช่วยกันเคลื่อนย้ายต้นไม้ที่ล้มกีดขวางถนน เพื่อให้รถวิ่งผ่านไปมาได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่แขวงการทางบึงกาฬ จะมาช่วยตัดถอนทิ้ง เพื่อป้องกันอันตรายกับคนและรถที่สัญจรผ่านไปมา ซึ่งโชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว

ชาวบ้านช่วยกันเคลื่อนย้ายต้นไม้หักโค่นพ้นทาง

นอกจากนี้ ยังพบว่ามีป้ายโฆษณาพังเสียหายจำนวนมาก ซึ่งหลายหน่วยงานระดมกำลังออกสำรวจความเสียหายเบื้องต้นแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ มีลมพายุพัดเอาบ้านเรือนราษฎร เขตอำเภอปากคาด จ.บึงกาฬ พังเสียหายไปหลายสิบหลัง หน่วยงานต่างๆ ทั้งเหล่ากาชาดจังหวัด ตำรวจ ทหาร องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น และป้องกันบรรเทาสาธารณภัย เร่งให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนแล้ว.’>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด