LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพุธที่ 24 เมษายน 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

ผลการเลือกตั้ง ส.ว. บึงกาฬ

ผลคะแนน สว บก
การเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดบึงกาฬ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีเหตุการณ์กระทำผิดการเลือกตั้ง มีผู้มาใช้สิทธิ ๑๖๗,๗๓๒ คน คิดเป็นร้อยละ ๕๕.๓๕ หมายเลข ๓ นายณัฐพล เนื่องชมภู ได้คะแนนสูงสุด ตามมาด้วยหมายเลข ๑ นายบุญมา พันดวง
         นายชัชวาล สุขหล้า ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดบึงกาฬ เปิดเผยถึงผลการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดบึงกาฬว่า บรรยากาศการเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีเหตุการณ์กระทำผิดการเลือกตั้งแต่อย่างใด จังหวัดบึงกาฬมีหน่วยเลือกตั้ง จำนวน ๖๓๘ หน่วย เปิดการเลือกตั้งได้ครบทุกหน่วย จำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งสิ้น ๓๐๓,๐๖๒ คน มาผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง จำนวน ๑๖๗,๗๓๒ คน คิดเป็นร้อยละ ๕๕.๓๕ บัตรดี จำนวน ๑๕๕,๔๖๓ บัตร คิดเป็นร้อยละ ๙๒.๖๙ บัตรเสีย จำนวน ๕,๐๐๘ บัตร คิดเป็นร้อยละ ๒.๙๙ บัตรไม่ประสงค์ลงคะแนน จำนวน ๗,๒๖๑ บัตร คิดเป็นร้อยละ ๔.๓๓ ทุกอำเภอสามารถรายงานผลการนับคะแนนเข้าสู่ระบบประมวลผลได้ครบทุกหน่วยภายในเวลา ๑๙.๐๐ น. ผลการรวมคะแนนมีดังนี้ หมายเลข ๑ นายบุญมา พันดวง ได้ ๖๒,๑๖๓ คะแนน หมายเลข ๒ นายอัคเนย์ แถวบุญตา ได้ ๔,๒๐๘ คะแนน หมายเลข ๓ นายณัฐพล เนื่องชมภู ได้ ๖๘,๔๖๓ คะแนน หมายเลข ๔ นางกันยา แต้เจริญวิริยะกุล ได้ ๙,๙๔๔ คะแนน และหมายเลข ๕ นายวิทยา บุติมุลตรี ได้ ๑๐,๖๘๕ คะแนน
         ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดบึงกาฬ กล่าวเพิ่มเติมว่า การเลือกตั้ง ส.ว. ครั้งนี้ ยังไม่มีเรื่องร้องเรียนแต่อย่างใด คาดว่า กกต. จะสามารถประกาศรับรองผลการเลือกตั้งได้ภายใน ๗ วัน สำหรับประชาชนที่พบเห็นการก

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด