LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

สลด!! หนุ่มโรงงานน้ำแข็งวัย 19 ปี ซิ่งรถไปทำงานกลัวไม่ทันเคอฟิวส์ ประสานงากับเพื่อนเสียชีวิตคาที่ 1 สาหัส 1ราย

บึงกาฬ สลด!!!หนุ่มน้อย19ปีซิ่งขับจยย.ไปทำงาน ประสานงากับเพื่อน เสียชีวิตคาที่ 1 สาหัส 1 ราย

เมื่อเวลา20.40น.วันที่ 29 เมษายน63 ร.ต.อ. พจน์ แข้โส รอง.สว.(สอบสวน)สภ.ปากคาด
รับแจ้งจากกู้ชีพ อบต.หนองยอง ว่ามีรถจยย+จยย บริเวณถนนเส้นทาง บ้านหนองยอง – ศรีสุขพัฒนา
จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมยศ รามกุล ผกก.สภ.ปากคาดทราบ พร้อมประสานแพทย์ รพ. ปากคาด พร้อมกู้ภัยสว่างศรีวิไลฯ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน และรถจักรยานยนต์สีดำคาดแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนสภาพรถทั้งสองคันพังยับ ห่างกัน 1 เมตรพบร่างผู้เสียชีวิตสภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำเงินทับด้วยแขนยาวสีดำกางเกงขายาวสีดำคาดชมพูมีบาดแผลที่ศรีษะและขา ทราบชื่อ นายอภินันท์ โพธิ์ศรี อายุ 19 ปี บ.หนองแวงใน ต.สมสนุก อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ และอีกคนนอนร้องควรคราง อาการสาหัส มีศรีษะแตกที่ข้างขวา ทราบชื่อคนบาดเจ็บ นายเอกชัย นาคะ อายุ 22 ปี บ.ศรีสุขพัฒนา อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ กู้ชีพ อบต.หนองยอง ทำการปฐมพยาบาลนำส่ง รพ.ปากคาด

นางแสง โพธิ์ศรี ซึ่งเป็นแม่ผู้ตาย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า บุตรชายของตน(ผู้ตาย)เพิ่งเรียนจบม.6 ได้ไปสมัครงานที่โรงน้ำแข็งแถวบ้าน และได้ทำงานมา 4 เดือนแล้ว ปกติ ลูกชายของตนเอง ก็จะเป็นคนขับรถเร็วอยู่แล้ว วันที่เกิดเหตุได้เดินทางไปทำงานที่โรงน้ำแข็งดังกล่าวเมื่อมาถึงที่ทำงานกลับมีเพื่อนโทรตามให้ออกไปหาที่อีกหมู่หนึ่ง
ขณที่เพื่อนอีกคนกลัวเรื่องเคอฟิวส์ว่าจะมาไม่ทันก็ออกมาตามหา แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายซึ่งกำลังจะกลับรถตรงที่ดังกล่าวพอดี กับจังหวะที่เพื่อนอีกคน ขับรถมาถึงได้ชน ร้อยเวร มอบร่างให้กู้ภัยนำส่งญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด