LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2024
ข่าวสังคม-การเมือง

ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ ร่วมสนับสนุนน้ำดื่มให้กับด่านคัดกรองโรคในพื้นที่ พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ร่วมปฏิบัติงานด้วยกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ ร่วมสนับสนุนน้ำดื่มให้กับด่านคัดกรองโรคในพื้นที่ พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ร่วมปฏิบัติงานด้วยกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

วันนี้ (25 เม.ย 63) เวลา 09.00 น. ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ นำโดยนายประยูร คุณนาคม ประธานชมรมฯ พร้อมด้วยกำนัน และตัวแทนชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านทั้ง 9 ตำบลในเขตพื้นที่อำเภอเซกา ร่วมกับนายโชคสะอาด วิณโรจน์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดบึงกาฬ สนับสนุนน้ำดื่มให้กับด่านคัดกรอกโรค ในเขตพื้นที่อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ รวม 7 ด่าน โดยสนับสนุนน้ำดื่มให้กับด่านหลัก ด่านละ 30 โหล, ด่านรอง ด่านละ 10 – 20 โหล รวมทั้งสิ้น 150 โหล โดยมีนายออมสิน คำมุก นายอำเภอเซกา และปลัดอำเภอที่ประจำแต่ละด่านเป็นตัวแทนรับมอบน้ำดื่มจากทางชมรมฯ

นางดารณี ไกรทัศน์ ผู้ช่วยเลขานุการชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อำเภอเซกา ในนามตัวแทนชมรมฯ กล่าวต่อเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานว่า ขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และเราชาวราชสีห์ทุกท่านที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย และทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ แรงทรัพย์ ในการที่จะนำพาจังหวัดบึงกาฬของเราให้ผ่านพ้นโรคโควิด 19 ไปด้วยกัน และขอให้ทุกท่านปลอดภัยจากโรคโควิด 19 ด้วยรักและห่วงใย จากชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอเซกา

‘>

ข่าวสังคม-การเมือง ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด