LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2024
ข่าวสังคม-การเมือง

กอ.รมน.จังหวัดบึงกาฬ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ณ จุดตรวจคัดกรองโรค ที่อำเภอบึงโขงหลง

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดบึงกาฬ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ณ จุดตรวจคัดกรองโรค ที่อำเภอบึงโขงหลง

พ.อ.ยรรยง แสงฮาด รองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน จังหวัดบึงกาฬ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จุดตั้งจุดตรวจ ตำบลดงบัง อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ เพื่อกำชับแนวทางการปฏิบัติหน้าที่ และให้แนวทางในการป้องกันโรคโควิด-19

1.jpg

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทย ได้ทำให้รัฐบาลนำโดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตัดสินใจประกาศใช้พระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 (พ.ร.ก.ฉุกเฉิน) และประกาศห้ามประชาชนออกนอกเคหสถานในช่วงเวลา 22.00 น.– 04.00 น. ของวันรุ่งขึ้น ขณะเดียวกันจังหวัดบึงกาฬ โดยนายสนิท ขาวสอาด ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ ก็ได้ออกคำสั่งห้ามบุคคลเดินทางเข้าออกพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ โดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อยกระดับมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ขณะนี้ พื้นที่เขตรอยต่อระหว่างจังหวัดบึงกาฬ กับจังหวัดใกล้เคียง จึงมีการตั้งด่านตรวจคัดกรอง และรักษาความสงบเรียบร้อย ตลอด 24 ชั่วโมง

2.jpg3.jpg4.jpg5.jpg‘>

ข่าวสังคม-การเมือง ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด