LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2024
ข่าวสังคม-การเมือง

คณะสงฆ์จังหวัดบึงกาฬ ร่วมกับ สนง.พระพุทธศาสนา จ.บึงกาฬ เปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 พร้อมมอบสิ่งของจำเป็นแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ณ จุดคัดกรองของจังหวัดบึงกาฬ

คณะสงฆ์จังหวัดบึงกาฬ ร่วมกับ สนง.พระพุทธศาสนาจ.บึงกาฬ เปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 พร้อมมอบสิ่งของจำเป็นแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ณ จุดคัดกรองของจังหวัดบึงกาฬ

คณะสงฆ์จังหวัดบึงกาฬ ฝ่ายธรรมยุต และสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดบึงกาฬ ร่วมเปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยพระวิบูลธรรมภาณ เจ้าคณะจังหวัดบึงกาฬ พระครูกันตธรรมสังวร (หลวงตาน้อย) รวมทั้งเจ้าคณะอำเภอ และเจ้าคณะตำบล ได้ร่วมบริจาคปัจจัยและสิ่งของ ประกอบด้วย แอลกอฮอล์เจล หน้ากากอนามัย ถุงมือ กาแฟ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เครื่องดื่มและน้ำดื่ม เพื่อนำไปมอบให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ณ จุดตรวจคัดกรองทางเข้าจังหวัดบึงกาฬทั้ง 6 แห่ง ทุกวันพฤหัสบดี เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 เมษายนเป็นต้นไป โดยมีนายวราดิศร อ่อนนุช ปลัดจังหวัด และนายญาณทัธ สิริวัฒน์ วัฒนธรรมจังหวัด เป็นตัวแทนผู้รับมอบจากคณะสงฆ์ฯ และนำไปมอบ ณ จุดตรวจ อ.ปากคาด, อ.โซ่พิสัย และนางดาลัด หิรัญไพบูลย์ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดบึงกาฬ นำไปมอบ ณ จุดตรวจบ้านหนองหิ้ง บ้านซาง อ.เซกา, อ.บึงโขงหลง

สำหรับศูนย์ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จังหวัดบึงกาฬ คณะสงฆ์จากทุกอำเภอร่วมกับจังหวัดบึงกาฬ โดยสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดบึงกาฬ จัดตั้งขึ้นตามพระดำริของสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อให้ประชาชนทุกภาคส่วนได้มีส่วนร่วมในการบริจาคให้แก่พระสงฆ์ หรือประชาชน ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาโรคโควิด-19 รวมทั้งผู้ที่ปฏิบัติงาน ณ จุดคัดกรองหลักทุกจุดในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่และประชาชนต่อไป

4.jpg‘>

ข่าวสังคม-การเมือง ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด