LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬหนุ่มใหญ่ติดเหล้าหนัก ผูกคอตายประชด! หลังทางจังหวัดสั่งร้านงดขายถึงสิ้นเดือน

วันที่ 15 เม.ย. 63 เวลา 11.00 น. พ.ต.ท.พงษ์เดช คำกอง สว.(สอบสวน) สภ.บึงโขงหลง รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุคนผูกคอตาย ที่กลางทุ่งนา หมู่ที่ 1 บ้านโพธิ์หมากแข้ง ต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ที่เกิดเหตุพบศพนายอนันท์ อายุ 49 ปี สภาพศพใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองกับต้นยูคาลิปตัสกลางทุ่งนา ห่างจากหมู่บ้าน 1 กิโลเมตร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7-8 ชั่วโมง

 

921875

 

นางมะลิวัลย์ สุวรรณใจ อายุ 52 ปี พี่สาวผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายไม่มีครอบครัว ทำอาชีพรับจ้างทั่วไป ปกติชอบดื่มสุรา แต่เมื่อทางจังหวัดประกาศห้ามร้านค้าขายสุรา น้องชายจึงไปหาซื้อไม่ได้ โดยเมื่อคืนวานนี้ ผู้ตายได้บอกกับหลานชายให้ไปส่งที่อำเภอนาทมเพื่อที่จะไปหาญาติ และจะได้ซื้อสุรา แต่หลานชายก็ไม่ได้ไปส่ง ผู้ตายก็บ่นว่าไปหาซื้อสุราที่ไหนเขาก็ไม่ขายให้ ทั้งที่เงินก็มี หลังจากนั้นก็ไม่ได้พบผู้ตาย จนกระทั่งช่วงสายวันนี้ มีคนมาบอกว่าเห็นผูกคอตายที่กลางทุ่งนาของตนเองท้ายหมู่บ้าน

 

910529

 

ส่วนสาเหตุการผูกคอตาย อาจจะเครียดที่ไปหาซื้อสุราที่ไหนไม่ได้ เพราะน้องชายเป็นคนติดเหล้า อาจจะเกิดความน้อยใจ ผูกคอตายประชด

 

473298

 

สำหรับจังหวัดบึงกาฬ โดยความเห็นชอบของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดบึงกาฬ มีคำสั่งห้ามมิให้ผู้ประกอบการร้านค้าขายปลีก ร้านค้าขายส่ง ร้านค้าสะดวกซื้อ หรือร้านค้าประเภทอื่น ขายหรือจำหน่ายสุรา หรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ทุกชนิด ในระหว่างวันที่ 12 – 30 เม.ย. 63 ผู้ใดฝ่าฝืนต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

307650

ขอขอบคุณที่มาภาพข่าว  อัมรินทีวี

https://www.amarintv.com/news/detail/26812’>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด