LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

เซกา-แม่วัยใส น้อยใจพ่อแม่ แขวนคอลูกวัย 1 ขวบ ก่อนทิ้งหลังห้องน้ำบ้านเพื่อน

[ae-fb-embed url=’https://www.facebook.com/tubtohkao34/videos/233558477694080/’ width=’500′ showtext=’true’]

แม่วัยใสชาวบึงกาฬอายุเพียง 14 ปีจับลูกวัย 1 ขวบแขวนคอจนตาย ก่อนโยนศพทิ้งหลังห้องน้ำบ้านเพื่อน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 มี.ค. ร.ต.อ.ชาญชัย ภูล้นแก้ว รอง.สว.(สอบสวน)สภ.เซกา ได้รับแจ้ง จาก น.ส.ชรินทิพย์ เนื่องสิทธิ์ ว่ามีพบเด็กเสียชีวิตอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ตำบลซาง อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธงรงชัย ไล้ทองดี ผกก.สภ.เซกา ทราบ พร้อมประสาน พญ.โชติกา สิงหกุล แพทย์รพ.เซกา และสมาคมกู้ภัยเทพารักษ์เซกา ไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงบริเวณหลังห้องน้ำบ้านปูนชั้นเดียว พบศพเด็กทารก เพศชาย อายุ 1 ปี ในสภาพถูกรถเข็นเด็กทับไว้ไม่มีเสื้อใส่ จึงได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ ก่อนจะนำไปเก็บไว้ที่ สภ.เซกา เนื่องจากทางโรงพยาบาลไม่มีห้องเก็บศพ

[ae-fb-embed url=’https://www.facebook.com/100007103077272/videos/2587357544844323/’ width=’500′ showtext=’true’ autoplay=’true’]

จากการสอบถาม น.ส.หมวย (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี เจ้าของบ้าน ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา เด็กหญิงต่าย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ชาวบ้าน อำเภอบ้านม่วง จังหวัดสกลนคร แม่ของเด็กชายวัย 1 ขวบผู้ต้องหา มาพาน้องสาวของตนเข้าไปในอำเภอเซกา จนค่ำก็ยังไม่มา ผู้ก่อเหตุก็หอบลูกมาหา พร้อมกับเสื้อผ้าแล้วมีเรื่องทะเลาะกัน จนกระทั่งประมาณ 2 ทุ่ม ตนเห็นว่ามันค่ำมืดแล้วจึงบอกผู้ก่อเหตุ ให้เขาไปอยู่ในบ้านลูกจะไม่สบาย โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่า แฟนจะมารับ จากนั้นประมาณ 4 ทุ่ม ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับขี่เข้ามา ตนเองก็เลยถามว่าจะไปไหน ผู้ก่อเหตุบอกว่าจะออกไปนอนข้างนอก ตนเองถามต่ออีกว่าแล้วลูกอยู่ไหน ผู้ก่อเหตุตอบว่าลูกเอาไปด้วย แล้วตนก็เลยเฉยจบไป จนกระทั่งวันนี้มาพบศพทารกอยู่หลังห้องน้ำบ้านตัวเองตนเองตกใจมาก จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม ด.ญ.ต่าย ได้ ได้ขณะกลับมาดูศพลูก จึงคุมตัวไปสอบสวน ให้การว่า เมื่อหลายวันก่อน ตนเองได้นำรถจักรยานยนต์ของพ่อเลี้ยง ออกไปหาเพื่อน ทิ้งลูกไว้กับแม่นานกว่า 3 วัน พอลับมาพ่อเลี้ยงได้ทำร้ายตนโดยตบที่ใบหน้าแล้วก็ปาก 2-3 ที เกิดความน้อยใจที่พ่อเลี้ยงทำร้าย จึงหนีออกจากบ้านมาขอพักที่บ้านของ น.ส.หมวย ก่อนเกิดเหตุตนนั่งร้องไห้คิดอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนจะใช้เชือกผูกกับขื่อบ้านแขวนคอลูกน้อยจนเสียชีวิต แล้วตัวเองก็นั่งคิดหลายชั่วโมง กลัวความผิดก็เลยใช้ผ้าห่มห่อร่างลูกชายไปซ่อนไว้หลังห้องน้ำหลังบ้าน แล้วก็ใช้รถเข็นเด็กทับไว้

ผุ้ต้องหาให้การต่อว่า จากนั้นโทรศัพท์ให้เพื่อนมารับ ไปเปิดห้องพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งห่างจากที่เกิดเหตุราว 3 กิโลเมตร วันต่อมากลับมาดูศพลูกอีก วันนี้ก็กลับมาดูอีก แล้วก็พบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตนว่าเป็นผู้ก่อเหตุ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เซกา แรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้เกิดจากความน้อยเนื้อต่ำใจที่โดนแม่ด่า พ่อเลี้ยงทำร้าย ด้วยความคิดไม่ตกและโมโหจึงก่อเหตุดังกล่าวเพื่อลดปัญหาลง

ขอขอบคุณที่มาข่าวไทยรัฐออนไลน์ https://www.thairath.co.th/news/crime/1803268

‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด