LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬ!! อุทาหรณ์ขับรถเร็วแหกโค้ง ประสานงากระบะที่สวนมา สภาพรถพังยับ

บึงกาฬ!! อุทาหรณ์ขับรถเร็วแหกโค้ง ประสานงากระบะที่สวนมา สภาพรถพังยับ

เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะประสานงาอย่างจัง ส่งผลให้สภาพรถพังยับ กีดขวางการจราจร ส่วนคนขับเจ็บทั้งคู่ พร้อมนำคนเจ็บส่งรักษาโรงพยาบาลปากคาด…

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 15 ม.ค. 2563 ร.ต.อ.ภัทระ จาวใจเกิด รอง สว(สอบสวน) สภ.ปากคาด อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนประสานงา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถนน ปากคาด-โซ่พิสัย บริเวณบ้านโสกแวง เยี่ยงป้อมกู้ชีพหนองยอง ต.หนองยอง จึงประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ชีพ 1669 เจ้าหน้าที่กู้ชีพจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ต.หนองยอง พร้อมด้วย กู้ภัยสว่างศรีวิไลฯจุดปากคาด ร่วมตรวจสอบช่วยเหลือผู้ได้รับบาด
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะแคบ ยี่ห้อโตโยต้าสีดำ ทะเบียน บท 2360 หนองบัวลำภู สภาพพังเสียหายอย่างหนักบริเวณด้านหน้า ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ด้านข้างคนขับหัวฟาดกระจกรถจนทำให้หัวแตก เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.ปากคาด

ส่วนรถยนต์คู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะแค็บ ยี่ห้อเชฟโรเลต ทะเบียน บท 5217 หนองคาย สภาพด้านหน้าพังยับ ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นำส่ง รพ.ปากคาด
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถกระบะเชฟโรเลตขับรถมาด้วยความเร็วและขับรถส่ายไปส่ายมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเหมือนคนขับไม่ได้ดูว่าทางข้างหน้าเป็นโค้ง ประกอบกับมีรถสวนเลนมาพอดีจนทำให้ชนประสานงากันอย่างจัง
ส่วนทางด้านคนขับรถโตโยต้า ทราบชื่อ นายถวิล บุญทน อายุ 54 ปี บ้านโพนทอง อ.โซ่พสัย เล่าว่าตนและครอบครัว หลังจากกลับมาจากพาครอบครัวไปทำธุระที่วัดอาฮง ต.หอคำ ซึ่งในรถไปด้วยกันทั้งหมด 6 คน และเด็ก 2 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็สังเกตเห็นรถยนต์คันดังกล่าวขับส่ายไปมา ก่อนที่รถคันดังกล่าวหักมาชนรถตัวเองอย่างแรง แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บมากรวมถึงเด็ก เพราะเห็นรถคันดังกล่าวขับส่ายไปมา ตนจึงลดความเร็วลง แต่ก็ไม่พ้นรถคู่กรณีขับมาชน
ด้านอุบัติเหตุครั้งนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบอีกครั้งว่าอุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร และเรียกทั้งสองฝ่ายเข้าให้ปากคำอีกครั้ง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่ชอบขับรถเร็ว…? ให้ระมัดระวังเส้นทางที่จะก่อให้เกิดอุบัติเหตุ ในบริเวณที่ถนนมืดควรลดความเร็ว เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ เพราะหากพราดอาจถึงชีวิต…

ข่าว เกรียงไกร พรมจันทร์ รายงาน ….
ขอบคุณกู้ชีพตำบลหนองยอง กู้ภัยสว่างศรีวิไลฯจุดปากคาด ,โซ่พิสัยรถยก

‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด