LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2024
ข่าวสังคม-การเมือง

เปิดแล้ววันนี้The Pizza Company สาขาบึงกาฬ

The Pizza Company สาขาบึงกาฬ ทำการเปิดแล้ววันนี้โดยการดูฤกษ์ยามวันนี้ วันที่ 11เดือน12

“พิซซ่า”  ( Pizza )ถือเป็นอาหารฟาสฟู้ดส์ที่หลายคนต้องเคยได้ลิ้มลองรสชาติกันมาแล้ว เพราะทานง่าย หาซื้อง่าย มีหลายรสชาติ อิ่มเร็ว เหมาะกับช่วงเวลาที่คุณเร่งรีบ หรือว่าสังสรรค์กับญาติและเพื่อนฝูง ไม่ว่าคุณจะอยู่บ้านหรืออยู่ที่ทำงานก็สามารถกดโทรสั่งซื้อได้ทันที โดยเฉพาะเบอร์ “1112” ของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่คนไทยนึกถึงและจดจำง่าย เพราะตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีของความสำเร็จ ได้ทำให้เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เป็นผู้นำตลาดพิซซ่าและพาสต้าสไตล์อิตาเลียน ด้วยรสชาติที่ถูกปากและพิซซ่าที่หนักเครื่อง ทำให้ “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี” เป็นแบรนด์พิซซ่ายอดนิยมที่สุดในประเทศไทย และววันนี้ The Pizza ได้มาเปิดสาขาที่จังหวัดบึงกาฬเพื่อเป็นช่องทางเลือกสำหรับคนที่ชอบพิซซ่า ไม่ต้องไปสาขาที่ไกลๆอีกต่อไป

The Pizza Company 1112 สาขาบึงกาฬ ที่มาพร้อมเสริฟความอร่อยกันในวันนี้12 พฤษจิกายน ตรงข้ามโรงเรียนบึงกาฬ ติดธนาคารไทยพาณิชย์จร้า อิ่มอร่อยกันทั้งครอบครัวแบบไม่ต้องแย่งกัน แค่มีบัตร Online Card ก็ได้คุ้มกับพิซซ่า 1 แถม 1 แล้ว
บอกเลยว่า ทีมซื้อกลับบ้าน ต้องดีต่อใจแน่นอน เพียงเเสดง QR Code กับพนักงานเพื่อสแกนรับสิทธิ์ซื้อพิซซ่า 1 เเถม 1 สูงสุด 5 ถาดต่อวันแต่ถ้าใครยังไม่มีบัตร Online Card หาซื้อได้เลยตอนนี้ที่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขา ราคา 399 บาท เท่านั้น!บอกเลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

ละครมีตอนจบ แต่ความอร่อยของเมนู เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ไม่มีวันจบ
มื้อนี้อย่าปล่อยให้ความหิวแย่งซีนตอนจบของละคร จัดไป “ชุดคุ๊มคุ้ม 299” ราคาเพียง 299 บาท ได้พิซซ่าถาดกลางท้อปปิ้งเน้น ๆ พาสต้าหอมกรุ่น และ ชิกเก้นสติ๊ก กรอบนอกนุ่มในบอกเลยว่าเซ็ตนี้ทานด้วยกันสัก 2-3 คนกำลังดี อิ่มพอดีไม่ต้องแย่งกัน โทรสั่งเลย 1112 หรือ คลิก! http://bit.ly/2FmPCAa





‘>

ข่าวสังคม-การเมือง ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด