LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

รมว.พม. เปิดงานวันเยาวชนแห่งชาติจังหวัดบึงกาฬ ประจำปี 2561 พร้อมพบปะประชาชนกลุ่มเป้าหมาย ที่จังหวัดบึงกาฬ และติดตามการดำเนินงานของหน่วยงานในพื้นที่

รมว.พม. เปิดงานวันเยาวชนแห่งชาติจังหวัดบึงกาฬ ประจำปี 2561 พร้อมพบปะประชาชนกลุ่มเป้าหมาย ที่จังหวัดบึงกาฬ และติดตามการดำเนินงานของหน่วยงานในพื้นที่
พลเอก อนันตพร กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมคณะผู้บริหารลงพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ เปิดงานวันเยาวชนแห่งชาติ จังหวัดบึงกาฬ ประจำปี 2561 ภายใต้แนวคิด ภูมิธรรม ภูมิไทย เยาวชนรุ่นใหม่ภูมิใจแผ่นดินเกิด ที่ส่งเสริมให้เยาวชนมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาตนเอง มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และมีส่วนร่วมในการพัฒนา รวมทั้งมีพื้นที่สร้างสรรค์ในการทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ กระตุ้นให้หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาเยาวชน และทุกภาคส่วนของสังคมตระหนักในความสำคัญของเยาวชน และส่งเสริมและพัฒนาเด็กและเยาวชนทุกระดับ ซึ่งกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การมอบเกียรติบัตร คณะบริหารสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดบึงกาฬ การแสดงของเด็กและเยาวชน และการจัดนิทรรศการของเยาวชน รวมทั้งหน่วยงานเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง
สำหรับการมอบแนวทางการขับเคลื่อนงานให้กับทีม พม. (One Home) นั้น ได้เน้นย้ำให้บูรณาการในพื้นที่ เพื่อช่วยเหลือประสานส่งต่อกลุ่มเป้าหมาย โดยต้องมีความเข้มแข็ง พร้อมทั้งจัดทำแผนพัฒนาภาคในการเชื่อมโยงประสานหน่วยงานในพื้นที่ เน้นการประสานงานอย่างรวดเร็วลดขั้นตอนโดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีการสื่อสาร และให้ศูนย์ช่วยเหลือสังคม 1300 เป็นช่องทางให้ประชาชนผู้ประสบปัญหาสังคม เข้าถึงการให้บริการสวัสดิการของภาครัฐ โดยเน้นการทำงานทั้งเชิงรุกและเชิงรับ สามารถเข้าถึงผู้ประสบปัญหาในภาวะวิกฤตได้อย่างรวดเร็วไม่ซ้ำซ้อน พัฒนาและยกระดับการประสานส่งต่อหน่วยงานภายในกระทรวงอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการและสภาพปัญหาของกลุ่มเป้าหมาย มีการบูรณาการการทำงาน
กับทุกภาคส่วน

ในภาพอาจจะมี 8 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และข้อความในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี 4 คน, รวมถึง พีรวัส เมฆิน, ผู้คนกำลังยืน‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด