LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

พื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบึงกาฬ เปิดเผยสถานการณ์อุทกภัยส่งผลกระทบต่อโรงเรียนในสังกัดแล้ว จำนวน 9 แห่ง และได้ปิดการเรียนการสอนแล้ว 2 แห่ง

ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบึงกาฬ เปิดเผยสถานการณ์อุทกภัยส่งผลกระทบต่อโรงเรียนในสังกัดแล้ว จำนวน 9 แห่ง และได้ปิดการเรียนการสอนแล้ว 2 แห่ง เพื่อความปลอดภัยของนักเรียนและบุคลากรของโรงเรียน ขณะที่ระดับน้ำโขงยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
นายอนุกูล ทองนุ้ย ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบึงกาฬ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ ได้ส่งผลกระทบต่อโรงเรียนในสังกัดแล้ว จำนวน 9 แห่ง โดยอยู่ในพื้นที่ อ.เมืองบึงกาฬ 7 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนบ้านพันลำ โรงเรียนบ้านท่าโพธิ์ โรงเรียนบ้านแสนสำราญ โรงเรียนบ้านโนนวังเยี่ยม โรงเรียนบ้านดอนปอ โรงเรียนบ้านหวยดอกไม้ โรงเรียนบ้านไร่สุขสันต์ พื้นที่ อ.เซกา 1 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนบ้านท่าเชียงเครือ และพื้นที่ อ.พรเจริญ อีก 1 แห่ง คือโรงเรียนบ้านสันติสุขเจริญราษฎร์ ทั้งนี้ได้อนุมัติให้ปิดการเรียนการการสอนแล้ว 2 แห่ง คือโรงเรียนบ้านพันลำ ต.วิศิษฐ์ และโรงเรียนบ้านท่าโพธิ์ ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ เพื่อความปลอดภัยของนักเรียนและบุคลากรของโรงเรียน
ขณะที่ระดับน้ำโขงยังคงสูงขึ้นต่อเนื่อง โดยข้อมูลจากสถานีวัดบ้านพันลำ ต.วิศิษฐ์ อ.เมืองบึงกาฬ ช่วงเช้าของวันนี้ ระดับน้ำอยู่ที่ 13.77 ม. เพิ่มขึ้นจากเมื่อวานนี้ 28 ซม.

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด