LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

หนุ่มใหญ่หึงโหดเผาเมีย ตามง้อคืนดี7วัน

หนุ่มใหญ่หึงโหดเผาเมีย ตามง้อคืนดี7วันไม่สนยืนกรานเลิก
หนุ่มหาดใหญ่ตามง้อเมียถึงบึงกาฬ ตื๊ออยู่ 7 วันไม่เป็นผล ฝ่ายเมียยืนกรานจะเลิกอย่างเดียว พร้อมจ่าย 4 แสนแลกใบหย่า ญาติเมียตัวดี กระซิบบอกมีชายอื่นมาติดพัน ด้วยความหึงหวงบวกโมโห ขับ จยย.ไปซื้อน้ำมันถือเข้าบ้าน ฝ่ายเมียเห็นท่าไม่ดีวิ่งหนีเกิดสะดุดล้ม จึงถูกสาดน้ำมันใส่ตัวจุดไฟลุกพรึ่บ ดิ้นทุรนทุรายต่อหน้าญาติ ก่อนรีบนำส่ง รพ.บึงกาฬ อาการสาหัส ส่วนมือเผาโดนลูกหลงไฟไหม้แขน-ขาด้วย

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 2 มิ.ย.56 ร.ต.ต.พิทักษ์ จันตา ร้อยเวร สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบึงกาฬ ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกไฟเผามารักษาตัว จึงเดินทางไปตรวจสอบ ทราบชื่อ น.ส.ชุติมา ทองใคร้ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 61 หมู่ที่ 5 บ้านท่าไคร้ ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ มีบาดแผลถูกไฟไหม้ทั่วร่างกาย ตั้งแต่ใบหน้าลงไปถึงเอว นอกจากนั้นยังมีรอยไฟไหม้ที่ขาขวาและแขนทั้ง 2 ข้าง ซึ่ง น.พ.ศุภฤกษ์ วิภาสจรรโลง แพทย์เจ้าของคนไข้แจ้งกับญาติว่าร่างกายคนไข้ถูกไฟไหม้กว่าร้อยละ 60 จึงได้ระดมเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยใส่เครื่องช่วยหายใจทางปาก ส่วนมือราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาไม่ใช่ใครอื่น คือ นายจิรวัฒน์ แก้วสุข อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/134 ถนนหน้าสถานี ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สามีของ น.ส.ชุติมา นั่นเอง หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงิน ทะเบียน 762 สงขลา หลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ พ.ต.ท.เนื่องฤทธิ์ ตาตะมิ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ และ ร.ต.ต.พิทักษ์ จันตา ร้อยเวร กำลังสอบถามญาติ น.ส.ชุติมา อยู่นั้น ได้พบเห็น นายจิรวัฒน์ แก้วสุข ผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาในห้องฉุกเฉินให้หมอทำแผลให้ เนื่องจากถูกไฟไหม้ที่แขนและขาข้างขวา หลังทำแผลเสร็จจึงถูกควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองบึงกาฬ ทันที

สอบสวนนายจิรวัฒน์ อ้างว่า ได้แต่งงานอยู่กินกับ น.ส.ชุติมา ได้ 12 ปี มีลูกชาย 1 คน อายุ 6 ขวบ ตนมีอาชีพขับรถแท็กซี่ ส่วน น.ส.ชุติมา ทำงานเป็นหมอนวดแผนโบราณ ช่วยกันเก็บเงินจนได้ซื้อที่ดินและสวนยางพารา 14 ไร่ เพิ่งเปิดกรีดได้ 1 ปี เดือนที่ผ่านมาเกิดทะเลาะกัน น.ส.ชุติมา บอกว่าจะกลับมาบ้านที่บึงกาฬเพื่อจ้างช่างมาต่อเติมบ้าน แต่ก็ไม่ยอมกลับไปที่หาดใหญ่ เมื่อ 10 วันที่แล้วจึงได้ตามมาง้อโดยพักที่บ้านญาติของเมีย ตามตื๊ออยู่ 7 วัน ยังยืนยันว่าไม่กลับและขอเลิกกับตนพร้อมจ่ายเงินให้ 4 แสนบาทแลกกับการหย่า นัดจ่ายเงินกันเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.56 รุ่งเช้าญาติทางเมียกระซิบบอกว่ามีชายอื่นมาติดพันเมียตนแล้ว จึงเดินไปถาม น.ส.ชุติมาที่พักอยู่บ้านคนละหลังใกล้กัน เมื่อทราบความจริงจึงเกิดความหึงหวงและโมโห ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปซื้อน้ำมันที่ปั๊มมา 1 ลิตรใส่ขวดโค้ก ตั้งใจจะลาดใบหน้าเมียแล้วจุดไฟเผาให้เสียโฉม ไม่ให้ชายอื่นมาชอบด้วย โดยไม่หวังให้ตาย ขณะที่ถือขวดน้ำมันเดินเข้าหา น.ส.ชุติมา เห็นท่าทางไม่ดีจึงวิ่งหนี ตนก็ไล่ตามวิ่งไปรอบบ้าน และ น.ส.ชุติมาไปสะดุดตกหลุมพักน้ำเสียข้างบ้านจนล้ม ตนจึงใช้น้ำมันลาดไปที่ลำตัวและใบหน้า พร้อมจุดไฟแช็กเผาทั้งเป็นทันที ต่อหน้าญาติๆ ที่ได้ร้องห้ามปราม แต่ตัวเองก็โดนไฟไหม้ที่แขนและขาด้วยเนื่องจากยืนอยู่ใกล้กัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อหาหนักพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป
http://www.banmuang.co.th/2013/06/หนุ่มใหญ่หึงโหดเผาเมีย/

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด