LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

บึงกาฬหัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสร้างขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่หน่วยงานกระทรวงเกษตรและสหกรณ์จังหวัดบึงกาฬ

29 สิงหาคม 2561 ดร.จูอะดี พงศ์มณีรัตน์ หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วย นายพีรพนธ์ กิจโกศล ผู้ตรวจราชการกรมส่งเสริมสหกรณ์ เขต 10 , 11 และ 12 ได้มาตรวจเยี่ยมสำนักงานสหกรณ์จังหวัดบึงกาฬ และสำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์บึงกาฬ เนื่องจากทั้งสองหน่วยงานตั้งอยู่ในบริเวณศูนย์ราชการจังหวัดบึงกาฬซึ่งประสบอุทกภัย ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬได้สั่งการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดสถานที่ทำงานภายในศาลากลางจังหวัด ชั้น 1 เพื่อให้หน่วยงานทั้งสองสามารถให้บริการประชาชนอย่างต่อเนื่อง


ในโอกาสนี้ หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรฯ ได้ร่วมกันมอบสิ่งของที่นายพิเชษฐ์ วิริยะพาหะ อธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์ ฝากมอบให้เพื่อเป็นกำลังใจแก่บุคลากรของสำนักงานสหกรณ์จังหวัดบึงกาฬ โดยนายพยอม สวัสดี สหกรณ์จังหวัดบึงกาฬ เป็นผู้รับมอบ และได้รายงานว่าทรัพย์สินของทางราชการไม่ได้รับความเสียหายใดๆ เนื่องจากได้ปฏิบัติตามแผนเผชิญเหตุของผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ กล่าวคือ เคลื่อนย้ายยานพาหนะ พัสดุและเอกสารต่างๆ ขึ้นที่สูง ตัดไฟฟ้าในส่วนที่จะเกิดอันตราย จัดเวรยามเฝ้าระวังและรายงานผู้บังคับบัญชาอย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีผลกระทบในการให้บริการประชาชนแต่อย่างใด

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด