LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

พรเจริญ หนุ่มใหญ่สุดน้อยใจ พ่อบังเกิดเกล้าด่าไม่ช่วยทำงาน ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตประชด

เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพนาย ธีระพล ไชยบุตร อายุ 34 ปี หลังพยายามฆ่าตัวตายมาหลายครั้งน้อยใจถูกพ่อด่าไม่ช่วยทำงาน คราวนี้ใช้เชือกผูกคอตัวเองติดกับจันทันบ้าน ขณะไปนอนเฝ้าบ้านให้กับพี่สาวบ้านป่าแฝก อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ 

เช้าวันที่27.ส.ค.พ.ต.ท.ธรีเชษฐ์ ธิชาญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พรเจริญ อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 98 หมู่ที่ 7 บ้านศรีเจริญ ต.ป่าแฝก อ.พรเจริญ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์ พลพุทธา ผกก. พ.ต.ท.ไพฑูรย์ จันทรมนตรี สว.(สอบสวน)  พญ.สร้อยศรี เธียรธัญทิพย์  แพทย์เวร รพ.พรเจริญ และหน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไล จุดพรเจริญ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบผู้ตายใช้เชือกสีขาวผูกคอตัวเองติดกับจันทันบ้าน สภาพศพยืนงอเข่าเล็กน้อย สวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน โดยไม่มีบาดแผลใดๆ ตามร่างกาย ทราบชื่อนาย ธีระพล ไชยบุตร อายุ 34 ปี ที่อยู่ 26 หมู่ที่ 5 บ้านศรีมงคล  ต.ป่าแฝก เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง




สอบสวนนายไพบูลย์ ไชยบุตร อายุ 67 ปีบิดาทราบว่าผู้ตายได้มานอนเฝ้าบ้านให้กับพี่สาวที่ไปธุระไม่อยู่บ้าน  ตนได้บ่นให้เป็นประจำเนื่องจาก ผู้ตายไม่ช่วยทำมาหากินอะไรทั้งๆ ที่อายุก็มากแล้ว ยางพาราที่สวนตนก็ไปกรีดเอง วันๆ ผู้ตายได้แต่กินนอนอยู่บ้านเฉยๆ  จึงถูกดุด่าต่อว่าหลายครั้ง เคยกินยาเบื่อหนูเพื่อฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่ช่วยได้ทันคราวนี้ไม่มีใครเห็นหรืออยู่บ้านด้วยจึงได้ผูกคอตายสำเร็จดังกล่าว .(ภาพจากหน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไล)

นิธิศักดิ์  เศรษฐแสงศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.บึงกาฬ http://www.77jowo.com/contents/102809

‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด