LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

ธ.ก.ส.บึงกาฬ ออกรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 16 มอบโชคแก่ลูกค้าเงินฝากออมทรัพย์

สำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดบึงกาฬ จัดงานจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 16 มอบโชคให้แก่ลูกค้าเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค มูลค่า 5,700,000 บาท
วันนี้ (19 ก.ค. 61) เวลา 15.00 น. ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอพรเจริญ จังหวัดบึงกาฬ สำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดบึงกาฬ จัดงานจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 16 โดยมีนายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานเปิดงานและร่วมจับสลากมอบโชครางวัลที่ 1 ให้กับผู้โชคดี มีนายนิพัฒน์ เกื้อสกุล รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) พร้อมแขกผู้มีเกียรติ ร่วมเป็นสักขีพยาน และมีสมาชิกของธนาคาร ธ.ก.ส. ทุกสาขาในจังหวัดบึงกาฬ ร่วมลุ้นรางวัลอย่างคึกคัก โดยผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ 1 รถยนต์กระบะนิสสัน นาวารา จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ นางอรชร นิกรเทศ ลูกค้า ธ.ก.ส. สาขาอำเภอปากคาด และนายบรรจง บุญญาพิทักษ์ ลูกค้า ธ.ก.ส. สาขาอำเภอโซ่พิสัย




นายวุฒิพงศ์ เกษสัญชัย ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดบึงกาฬ กล่าวว่า งานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 16 ของสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดบึงกาฬ โดย ธ.ก.ส. สาขาพรเจริญ เป็นเจ้าภาพจัดงาน มีจำนวนรางวัลทั้งสิ้น 563 รางวัล เป็นเงินมูลค่า 5,700,000 บาท สำหรับผู้ที่ไม่ถูกรางวัลในรอบนี้ ธนาคารก็จะคัดเลือกบัตรจับรางวัลเพื่อนำไปจับรางวัลในระดับประเทศในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 อีกจำนวน 4,765 บัตร
โดยการจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการมอบโชคและคืนกำไรให้แก่ลูกค้าแล้ว ธนาคารยังมุ่งหวังว่าผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคจะช่วยส่งเสริมให้ประชาชนมีนิสัยรักการออมเงินอย่างต่อเนื่อง เป็นการสนับสนุนลูกค้าเงินฝากทั่วไปและกลุ่มบุคคลต่างๆ ในชุมชนให้มีความเข้มแข็ง มั่นคง เพื่อมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกรและประชาชนอย่างยั่งยืน อีกด้วย

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด