LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

จ.บึงกาฬรับสมัครสอบครูผู้ช่วยวันแรกคึกคักโดยวันแรกมีผู้มาสมัครเกือบ 1,000 คน

บึงกาฬรับสมัครสอบครูผู้ช่วยวันแรกคึกคัก


วันที่ 18 ก.ค. ที่หอประชุมโรงเรียนอนุบาลบึงกาฬวิศิษฐ์อำนวยศิลป์ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ บรรยากาศการรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ.2561 ซึ่งในวันนี้เป็นวันแรกของการรับสมัคร มีผู้มาสมัครสอบแข่งขันเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีผู้บริหารสถานศึกษา และบุคลากรในสังกัด สพป.บึงกาฬ คอยชี้แจงและอำนวยความสะดวกให้สามารถจัดระบบการรับสมัครได้เป็นอย่างดี โดยวันแรกมีผู้มาสมัครเกือบ 1,000 คน
ว่าที่ร้อยตรีพูนศักดิ์ พระรัตภูมี รองศึกษาธิการจังหวัดบึงกาฬ รักษาการในตำแหน่ง ศึกษาธิการจังหวัดบึงกาฬ กล่าวว่า จังหวัดบึงกาฬได้ดำเนินการรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการครู ตำแหน่งครูผู้ช่วย ในครั้งนี้จำนวน 42 อัตรา จาก 21 กลุ่มวิชา รับสมัครระหว่างวันที่ 18 – 24 ก.ค.61 ณ หอประชุมโรงเรียนอนุบาลบึงกาฬวิศิษฐ์อำนวยศิลป์ ตั้งแต่เวลา 08.30 น.- 16.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ ซึ่งในจำนวน 21 กลุ่มวิชามีสาขาวิชาที่ขาดแคลนอยู่ 2 วิชาคือ ภาษาจีน และภาษาญี่ปุ่น โดยจะดำเนินการสอบแข่งขันในระหว่างวันที่ 18 – 19 ส.ค.61 นี้..




ในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และเด็กในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังกิน, ตาราง และสถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง และสถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังนั่งในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และเด็กในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังกิน, ตาราง และสถานที่ในร่ม‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด