LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

จ.บึงกาฬ เปิดอบรมโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริเป็นเบ้าเป็นแม่พิมพ์

(11 ก.ค. 61) เวลา 14.00 น. นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานเปิดโครงการการขยายผลการฝึกอบรมโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ หลักสูตรหลักประจำ รุ่นที่ 1/2561 “เป็นเบ้า เป็นแม่พิมพ์” ณ หอประชุมศูนย์ราชการจังหวัดบึงกาฬ โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการฝ่ายพลเรือน ตุลาการ ทหาร ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน ผู้นำท้องถิ่น ตลอดจนประชาชนจิตอาสาในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ เข้ารับการฝึกอบรมอย่างพร้อมเพรียงด้วยความจงรักภักดี
ทั้งนี้กองบัญชาการทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ได้กำหนดให้ชุดวิทยากรจิตอาสา 904 ที่สำเร็จการฝึกอบรม โครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ หลักสูตรหลักประจำ รุ่นที่ 1/2561 “เป็นเบ้า เป็นแม่พิมพ์” เดินทางมาอบรมให้ความรู้ในเรื่องสถาบันพระมหากษัตริย์กับประเทศไทย และทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ร่วมกับ ข้าราชการ และประชาชนในพื้นที่จังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ
สำหรับในการอบรมในวันนี้ วิทยากรได้เน้นถึงความสำคัญของสถาบันพระมหากษัตริย์ ที่ทรงเป็นศูนย์รวมจิตใจของคนไทย พระมหากษัตริย์ทุกพระองค์ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจ มีพระมหากรุณาธิคุณแก่พสกนิกรชาวไทย มาอย่างเอนกอนันต์ ตั้งแต่อดีตตราบจนปัจจุบัน เราคนไทยทุกคนต่างสำนึกและซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ จะได้ประพฤติปฏิบัติตนอยู่ในหลักแห่งคุณความดี และดำเนินตามรอยเบื้องพระยุคลบาท น้อมนำศาสตร์พระราชามาประพฤติปฏิบัติ รักษาและปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ให้อยู่คู่กับประเทศไทยและคนไทย ด้วยความภาคภูมิใจตลอดไป

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด