LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

จ.บึงกาฬ ต้อนรับผู้ว่าคนที่ 8 พร้อมร่วมมือทุกภาคส่วนและคนพื้นที่ขับเคลื่อนพัฒนาจังหวัด

จังหวัดบึงกาฬต้อนรับผู้ว่าคนที่ 8 พร้อมร่วมมือทุกภาคส่วนและคนพื้นที่ขับเคลื่อนพัฒนาจังหวัด

[ae-fb-embed url=’https://www.facebook.com/100009282126488/videos/2081115272207857/’ width=’500′ showtext=’true’]

วันนี้ (6 ก.ค. 61) นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เดินทางมารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ คนที่ 8 โดยมีนายกรกต ธำรงวงศ์สวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ พร้อมด้วยส่วนราชการ ภาคเอกชน ประชาชนในพื้นที่ ให้การต้อนรับ
โดยผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬเดินทางมาถึงจังหวัดบึงกาฬในเวลาประมาณ 10.30 น. ได้เดินทางไปสักการะศาลเจ้าแม่สองนาง ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จากนั้นเดินทางไปสักการะหลวงพ่อพระใหญ่ วัดโพธาราม บ้านท่าไคร้ ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดบึงกาฬ จากนั้นเดินทางมาที่ศาลากลางจังหวัดบึงกาฬ ไหว้ศาลพระพรหม ไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ บริเวณทางเข้าศาลากลางจังหวัดบึงกาฬ และเดินทางขึ้นศาลากลางจังหวัดบึงกาฬ ลงนามถวายพระพรชัยมงคล เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร บริเวณห้องโถงศาลากลางจังหวัดบึงกาฬ ชั้น 1 แล้วเข้าสักการะพระบรมสารีริกธาตุ ณ ห้องเจริญธรรม ศาลากลางจังหวัดบึงกาฬชั้น 2 และสักการะพระพุทธนวราชบพิตรและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ห้องปฏิบัติงานผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ ศาลากลางจังหวัดบึงกาฬชั้น 2 จากนั้นเดินทางเข้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ ภายในศูนย์ราชการจังหวัดบึงกาฬเพื่อพบปะส่วนราชการ ภาคเอกชนและประชาชน ที่มารอต้อนรับ โดยมีนายกรกต ธำรงวงศ์สวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ นำกล่าวต้อนรับและมอบช่อดอกไม้และหลังจากนั้นรับประทานอาหารร่วมกัน




นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ กล่าวกับผู้ที่มาต้อนรับว่าผมจะร่วมพูดคุยปรึกษาหารือกับหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน ประชาชน ทุกหมู่เหล่า มาคุยกันว่าท่านมีศักยภาพอะไรมันควรจะไปทางไหน ไม่ใช่ตามใจผม นโยบายผู้ว่าไม่ใช่สิ่งสำคัญ แต่ว่าทิศทางการพัฒนาจังหวัดของท่านจริงๆ แล้วทิศทางที่ถูกต้องคืออะไร พวกท่านต้องบอกผม แล้วก็มันควรจะเป็นอะไร ถ้ามันเป็นไปได้นานแล้วก็ดี แต่ว่ามันติดอะไรท่านก็บอกผม ผมไม่ใช่คนมีอำนาจบาทใหญ่อะไร แต่ว่าอำนาจหน้าที่ตามตำแหน่งที่ได้รับแต่งตั้งมา จะเป็นตัวกำหนดให้ผมทำงานร่วมกับท่าน อะไรดีอยู่แล้วก็ช่วยกันเข็ญให้มันเดินไปเร็วหน่อย อะไรติดอะไรขัดผมก็ต้องเข้าไปช่วยกันแก้ แต่แก้คนเดียวก็ไม่ได้ ต้องช่วยกัน ผมถนัดทำงานเป็นทีม โตมาด้วยการทำงานมาตลอด เห็นเด็กๆ อย่างนี้อย่าพึ่งตั้งคำถามอะไรผม เดียวค่อยๆ คุย รับรองว่าไม่ได้จับฉลากมา ตั้งใจทำงานพยายามสร้างผลงานให้เป็นที่ยอมรับของผู้บังคับบัญชาจนมาถึงวันนี้ได้ ก็จะตั้งใจเริ่มต้นในตำแหน่งอันมีเกียรติและภาคภูมิใจยิ่งนี้ให้ดีที่สุด ที่ได้มาอยู่บึงกาฬ

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด