LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

ขนส่งบึงกาฬ ขอเชิญประมูลป้ายทะเบียนรถสวย รถกระบะ หมวด “บง” (บึงกาฬบริบูรณ์ เพิ่มพูนบารมี เงินทองมากมี สุขีตลอดกาล)

สำนักงานขนส่งจังหวัดบึงกาฬ ขอเชิญประมูลป้ายทะเบียนรถสวยประเภทรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคล หรือกระบะ หมวด “บง” จำนวน 301 เลขหมาย โดยวิธีการประมูลผ่านระบบอินเทอร์เน็ต ผู้ไม่มีรถก็มีสิทธิร่วมประมูลได้
นายชาติชาย ยุวชิต ขนส่งจังหวัดบึงกาฬ ขอเชิญประมูลป้ายทะเบียนรถสวย ประเภทรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคล หรือกระบะ หมวด “บง” (บึงกาฬบริบูรณ์ เพิ่มพูนบารมี เงินทองมากมี สุขีตลอดกาล) จำนวน 301 เลขหมาย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของจังหวัดบึงกาฬ ที่มีการประมูลทะเบียนรถกระบะขึ้น โดยการประมูลผ่านทางระบบอินเทอร์เน็ต www.tabienrod.com (ทะเบียนรถดอทคอม) ทุกขั้นตอน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2561 ซึ่งจะทำการปิดระบบการประมูลในวันสุดท้ายของการประมูล โดยป้ายกราฟฟิกจะเป็นลายเหมือนกันทั่วประเทศ
สำหรับผู้ประมูลจะได้รับสิทธิประโยชน์ซึ่งสามารถซื้อขายและโอนกรรมสิทธิ์กันได้ ผู้ไม่มีรถก็มีสิทธิ์เข้าร่วมประมูลได้ เพื่อรอซื้อรถใหม่ หรือมอบเป็นของขวัญแก่บุคคลที่รัก หรือเคารพนับถือได้ รวมถึงใช้กับรถคันเก่าที่มีทะเบียนอยู่แล้ว หรือรถใหม่ และสามารถจดทะเบียนได้ทันที ไม่ต้องรอเรียงลำดับหมายเลขทะเบียนรถ ทั้งนี้ ในส่วนรายได้จากการประมูลเลขทะเบียนรถครั้งนี้ จะนำเงินสมทบทุนเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถ ใช้ถนน เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมโครงการต่าง ๆ ในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน และเป็นค่าอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการอันเนื่องมาจากเหตุประสบภัยจากการใช้รถ ใช้ถนน อีกด้วย




‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด