LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

จ.บึงกาฬ เปิดแล้ว…ตลาดกลางสินค้าเพื่อการเกษตร เพิ่มช่องการตลาด ผู้ประกอบการ Otop , SME ก้าวสู่ความมั่นคง ยั่งยืน

[ae-fb-embed url=’https://www.facebook.com/100014398515581/videos/374658013024146/’ width=’500′ autoplay=’true’]
จังหวัดบึงกาฬ เปิดแล้ว…ตลาดกลางสินค้าเพื่อการเกษตร เพิ่มช่องการตลาด ผู้ประกอบการ Otop , SME ก้าวสู่ความมั่นคง ยั่งยืน
วันนี้ (15 มิ.ย. 61) เวลาประมาณ 10.00 น. บริเวณตลาดกลางสินค้าเพื่อการเกษตร ข้างสนามที่ว่าการอำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ บนเนื้อที่ 5 ไร่ 3 งาน นายจำรัส กังน้อย นายอำเภอเมืองบึงกาฬ เป็นประธานในพิธีเปิดตลาดกลางสินค้าเพื่อการเกษตร โดยมีประชาชน หอการค้าจังหวัดบึงกาฬ ตัวแทนส่วนราชการที่เกี่ยวข้องร่วมงาน ท่ามกลางผู้ค้าที่นำสินค้าเกษตรมาวางขายในวันแรกกันอย่างคึกคัก




ตลาดกลางสินค้าเพื่อการเกษตร เป็นความความร่วมมือของสมาพันธ์ SME ไทยจังหวัดบึงกาฬและห้างหุ้นส่วนจำกัดศิริอัมพรประตูม้วนมีโครงการเปิดตลาดกลางสินค้าเพื่อการเกษตร เพื่อส่งเสริมช่องทางการตลาดให้กับเกษตรกร ผู้ผลิตสินค้าชุมชน ผู้ผลิตสินค้า OTOP และสินค้าจากผู้ประกอบการ SME ในจังหวัดให้มีตลาดกระจายสินค้า ที่เป็นศูนย์กลางของจังหวัด ให้มีที่ซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าได้อย่างกว้างขวาง สามารถวางจำหน่ายได้ 50 บูธ สร้างรายได้ให้กับเกษตรกรและผู้ขายสินค้าทั่วไป ส่งเสริมให้คนในชุมชนมีรายได้ อย่างมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน เพื่อให้สอดคล้องกับ นโยบาย ตลาดประชารัฐของ รัฐบาล
ตลาดกลางสินค้าเพื่อการเกษตร จัดหาสถานที่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกโดยห้างหุ้นส่วนจำกัดศิริอัมพรประตูม้วน เปิดให้ผู้ขายทั่วไป เกษตรกร ผู้ผลิต OTOP และผู้ประกอบการ SME สามารถนำสินค้าทางมาจำหน่ายฟรีเป็นระยะเวลา 1 เดือน และหลังจากนั้นจะให้จัดจำหน่ายฟรีเดือนละ 1 ครั้ง ครั้งละ 3 – 5 วัน เป็นเวลา 1 ปีเต็ม

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด