LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

อุทาหรณ์ หนุ่มใหญ่บึงกาฬวัย50หลงๆ ลืมๆ หายออกจากบ้าน 2 วัน พบอีกทีจมน้ำดับสลด

สลดหนุ่มใหญ่วัย 50 ปี มีอาการหลงๆ ลืมๆ เดินหายออกจากบ้าน 2 วัน กระทั่งมีคนมาพบเป็นศพจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในหนองเบ็น อ.เมืองบึงกาฬ

 

เมื่อเวลา 06.50 น. วันที่ 12 มิ.ย.61 ร.ต.อ.พิทักษ์ จันตา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสองนาง ว่ามีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่บ้านแสนสุข ซอย 4 ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมเดินทางไปที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวร รพ.บึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยนทีธรรม

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นท้ายหมู่บ้าน พบร่างของ นายทองจันทร์ ทะลาด อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 ม.6 ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ จมอยู่ในหนองเบ็น ห่างจากตลิ่งประมาณ 20 เมตร ในสภาพนอนหงายใส่เสื้อแขนสั้นสีส้ม กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล กู้ภัยจึงช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำ ก่อนจะร่วมกันชันสูตรพลิกศพ ภายในตัวพบเงินสดพันกว่าบาท ไม่มีบาดแผล แพทย์ระบุจมน้ำเสียชีวิตประมาณ 2-3 วัน



จากการสอบถามญาติให้การว่า ผู้ตายมีปัญหาเรื่องสุขภาพต้องทานยาเป็นประจำ มีอาการหลงๆ ลืมๆ ก่อนหน้านี้สองวันที่ผ่านมาไม่เจอผู้ตายจึงได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่  สภ.เมืองบึงกาฬ เพื่อให้ตำรวจช่วยตามหา กระทั่งเช้ามีชาวบ้านวิ่งมาบอกว่าพบผู้ตายจมน้ำอยู่ในหนองเบ็น ศพลอยขึ้นมาไม่ไกลจากหมู่บ้าน จึงแจ้งตำรวจดังกล่าว ซึ่งญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

ขอขอบคุณข่าว ไทยรัฐ อ่านข่าวต่อได้ที่: https://www.thairath.co.th/content/1305491 

ขอขอบคุณภาพ แปดแสน สมาคมกู้ภัยนทีธรรม

[ae-fb-embed url=’https://www.facebook.com/sanea.panomrengsuk/videos/1011699478989383/’ width=’500′ showtext=’true’]

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง, พื้นหญ้า, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง, เด็ก, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง และ สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติ



‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด