LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

สาธารณสุข จ.บึงกาฬ ประชุมคณะกรรมการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ครั้งที่ 4/2561 เตรียมความพร้อมต้อนรับคณะกรรมการฯ ลงพื้นที่

วันนี้ (30 เม.ย.61) ที่ห้องประชุมเจติยาคีรี(ภูทอก) ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดบึงกาฬ นายกรกต ธำรงวงศ์สวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ครั้งที่ 4/2561 เพื่อเตรียมความพร้อมในการประเมินผลงานจังหวัด/ชมรม TO BE NUMBER ONE ระดับประเทศ โดยมีคณะกรรมการฯ และคณะทำงานเข้าร่วมประชุมแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในที่ประชุม
การประชุมคณะกรรมการฯ ในครั้งนี้ จัดโดย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดบึงกาฬ เพื่อเตรียมการและซักซ้อม รับการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมของคณะกรรมการตัดสินการประกวดซึ่งจะลงพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานจริงและเก็บคะแนนระดับประเทศรอบที่ 1 ระหว่างวันที่ 10-11 พฤษภาคม 2561 โดยจังหวัดบึงกาฬได้เข้าร่วมการประกวดในโครงการ TO BE NUMBER ONE รอบคัดเลือกระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และได้รับคัดเลือกเข้าสู่การประกวดระดับประเทศ ประจำปี 2561 กลุ่มดีเด่น จำนวน 4 ประเภท ได้แก่ (1) จังหวัด TO BE NUMBER ONE (2) ชมรม TO BE NUMBER ONE เรือนจำจังหวัดบึงกาฬ (3) ชมรม TO BE NUMBER ONE บ.รับเบอร์แลนโปรดักส์ จำกัด (4) ชมรม TO BE NUMBER ONE บ้านปากคาดมวลชนเพื่อติดตามผลการดำเนินงาน ขั้นตอน ความพร้อมในด้านต่างๆ อาทิ การต้อนรับ สถานที่ รูปแบบการนำเสนอ จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมในแต่ละพื้นที่ โดยในที่ประชุมคณะกรรมการฯ มีการเสนอแนะในด้านต่างๆ เพื่อให้การดำเนินงานในครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่น

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด