LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬ สลดเมียช็อค..พลาดแทงผัวคาร้านคาราโอเกะ ก่อนเพื่อนโร่พาไป รพ. สุดท้ายพุ่งชนต้นไม้ดับสยองต่อหน้าต่อตา!! (คลิป)

[videojs mp4=”http://clip4.tnews.co.th/clip_1524914569_2721.mp4″ poster=”http://www.bungkan.net/wp-content/uploads/2018/04/tnews_1524914569_1681.jpg” width=”530″ height=”315″]

เมียสาวเผยสามีและเพื่อนที่ตายบอกว่าจะออกไปหาซื้อกับข้าวหลังเลิกงานนานไม่เห็นกลับจึงตามไปดู พบว่าทั้ง 2 คนกำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่ในร้านคาราโอเกะจึงเกิดทะเลาะกัน สามีล้มลงมีแผลที่หน้าอก เพื่อนจึงรีบขับรถ 6 ล้อพาไปส่ง รพ.ระหว่างทางมีฝนตกถนนลื่นรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้และฟาร์มไก่ทั้ง 2 คนกระเด็นออกจากรถตกถนนเสียชีวิตทั้งคู่

เรื่องราวของอุบัติเหตุซ้ำซ้อนจนเกิดเรื่องเศร้ารายนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 28 เม.ย.ร.ต.อ สนิท คำชมภู รอง สว.(สอบสวน)สภ.บึงโขงหลง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งมีเหตุรถบรรทุก 6 ล้อเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางแล้ววิ่งเลยไปชนเล้าไก่ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่ถนนหลวงหมายเลข 2026 หนองหิ้ง-เหล่าหลวง หลักกิโลเมตรที่ 35 เขตพื้นที่บ้านโนนจำปาทอง ต.โพธิ์หมากแข้งอ.บึงโขงหล มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ฐาประวิชญ์ อินทะชัย ผกก.ทราบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พญ.พรสวรรค์ วิชุตเวส แพทย์ รพ. บึงโขงหลง กู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไลจุดบึงโขงหลงและกู้ภัยสัจธรรมเซกา

 

 

 

 




 

ห่วงเพื่อนบาดเจ็ยรีบขับ 6 ล้อไปส่งโรงหมอฝนตกถนนลื่นพุ่งชนต้นไม้ดับทั้งคู่ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ เดกก้า 210 สีขาว ทะเบียน 82-7626 พระนครศรีอยุธยา เสียหลักพุ่งชนต้นไม้และข้ามเลนถนนไปชนกำแพงฟาร์มไก่ห่างจากตัวรถ 10 เมตร พบศพนายเทียนชัย เทพสุริ อายุ 37 ปีคนขับบ้านเลขที่ 55 หมู่ 3 บ้านเหล่าคาม ต.น้ำจั้น อ.เซกา จ.บึงกาฬและเป็นสมาชิก ส.อบต.น้ำจั้นด้วย สภาพศพนอนอยู่กลางถนนสวมกางเกงยีนส์สีดำเสื้อแขนสั้นสีชมพูสภาพศพมีบาดแผลฉีกขาดที่หน้าอก หน้าท้องไส้พุงทะลักออกมาข้างนอก เศษชิ้นเนื้อกระจัดกระจายเต็มเกลื่อนทั่วถนน สร้างความสยดสยองแก่ผู้พบเห็น  อีกรายห่างจากตัวรถประมาณ 20 เมตรพบศพนายสุกันชัย ปีวันนา อายุ 38 ปีผู้โดยสารบ้านเลขที่ 12/1 หมู่ 6 บ้านใหม่พัฒนา ต.ศรีวิไล อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีดำไม่สวมเสื้อตรงหน้าอกด้านขวามีบาดแผลเหมือนถูกของมีคมบาดลึกเป็นแผลฉกรรจ์ลึกประมาณ 3 นิ้วและคอหัก
 

 

 

 

 

 

บอกเมียจะไปซื้อกับข้าวแต่ไปร้องเพลงในคาราโอเกะจนทะเลาะกันได้รับบาดเจ็บเพื่อนรีบพาไปหาหมอ

สอบสวนนางสาวปนัดดา ยอดแสง อายุ 36 ปีภรรยาของ นายสุกันชัย คนนั่งข้างคนขับเล่าว่าหลังเลิกงานรับจ้างถมที่ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทั้ง 2 บอกว่าจะไปซื้อหากับข้าวมาไว้รับประทานตอนเย็น แต่รอจนมืดค่ำก็ยังไม่กลับมา ฝนก็ตกหิวเข้าก็หิว เพราะไปตั้งแค้มป์พักอยู่ในป่าหน้างาน จึงได้ชวนคุณลุงที่วิ่งรถบรรทุกดินด้วยกันให้ขับรถตามหาสามีและเพื่อน จึงมาพบอยู่ในร้านคาราโอเกะ จึงลงจากรถไปต่อว่าเกิดการทะเลาะโต้เถียงกับสามียื้อกันไปมาสามีจึงล้มลงพื้นเป็นแผลที่หน้าอก ฝ่ายนายเทียนชัย จึงรีบนำสามีขึ้นรถ 6 ล้อหมายจะไปส่งเข้า รพ.เซกา ระหว่างทางมีฝนตกหนักเป็นระยะประกอบกับเป็นทางโค้งด้วยทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางก่อนจะวิ่งเลยไปชนฟาร์มไก่ที่อยู่ตรงข้ามพังเสียหายไปด้วย แต่ทั้งสามีตนและนายเทียนชัยคนขับกระเด็นตกจากรถเสียชีวิตคาที่ทั้งคู่  ส่วนตนก็ให้คุณลุงขับรถตามมาห่างกันประมาณ 10 นาที พอมาทั้งคู่ก็กลายเป็นศพตายสยองบนถนนดังกล่าว จึงมอบศพให้ญาติเพื่อไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.

 

นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.บึงกาฬ




 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาข่าว นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.บึงกาฬ http://www.77jowo.com/contents/o1/62950?follower=shared‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด