LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬหนุ่มใหญ่วัย52 ผวาหนัก ลั่นมีคนมาตามฆ่า ติดสินใจปลิดชีพตัวเอง ดับอนาถคาบ้าน ก่อนเค้นถามจากปากหลานสาว!? (ชมคลิป)

เมื่อเวลา 05.00 วันที่ 22 เม.ย. ร.ต.อ.รัฐพล เดชนรสิงห์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุคนผูกคอตาย ที่บ้านเลขที่ 93 หมู่ 6 บ้านเหล่าถาวร อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ จึงเดินทางไปชันสูตรร่วมกับ นายแพทย์ธนัท ศิริชยาพร แพทย์เวร รพ.บึงกาฬ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยนทีธรรม ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น บนชั้นสองของบ้านพบศพ นายทองใบ หรือเขียว สว่างชุม อายุ 52 ปี สภาพศพนุ่งกางเกงยีนส์ขายาวตัวเดียวใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองติดกับจันทันบ้าน ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลถูกทำร้าย พบเพียงเก้าอี้ไม้และโต๊ะที่ใช้เหยียบปีนขึ้นไปหลังตู้เสื้อผ้าเพื่อจะมัดผ้าขาวม้ากับจันทันทำบ่วงรัดคอตัวเอง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง

 

 

 

 

 

 

หนุ่มใหญ่อดีตลูกจ้างเทศบาลหักดิบเลิกเหล้าเกิดอาการหลอนมีคนตามฆ่า



นายเผด็จ ดงยะโสภา นายกเทศมนตรีตำบลวิศิษฐ์ซึ่งเคยเป็นผู้บังคับบัญชานายทองใบ เล่าว่าผู้ตายทำงานเก่งขับรถได้ทุกชนิดทั้งรถเกรดถนน รถ JCB แต่ตอนหลังติดสุราเรื้อรังจนมีอาการป่วยทางจิต เคยพาไปรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวชจังหวัดนครพนมมาแล้ว อาการก็ทุเลา แต่ว่ายังแอบไปดื่มเหล้าอาการทางจิตจึงกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง  จึงได้ตักเตือนคราวนี้ได้ตัดสินใจเลิกเหล้าเด็ดขาด เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้เกิดอาการหลอนว่ามีคนจะตามมาฆ่าบ้างตำรวจจะตามมาจับบ้าง จึงหลบๆ ซ่อนๆ อยู่บนบ้านและข้างบ้านเป็นประจำ

 

 

 

 

 

เกิดความเครียดคิดไม่ตกตัดสินใจใช้ผ้าขาวม้าแขนคอกับจันทันดับอนาถ

 

ส่วนนางสาวแก้วกิ่ง วรรณะโคตร อายุ 29 ปี หลานสาวผู้ตายที่พบศพเป็นคนแรกให้การว่า ตนได้กลับมาเยี่ยมตากะยายและได้พักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เห็นอาการของลุงที่เกิดอาการหลอนหลายครั้งก็ได้แต่ปลอบใจว่าไม่มีอะไรไม่มีใครตามมาทำร้ายหรอกขอให้เข้มแข็งก็พยายามทำตาม ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขึ้นไปนอนอยู่บนบ้าน เห็นเงียบไปนานจึงขึ้นไปดูปรากฏว่าใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองติดกับจันทันบ้านและเสียชีวิตแล้วดังกล่าว ญาติไม่ติดใจจึงมอบศพ ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณภาพข่าว ภาพ/ข่าว นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.บึงกาฬ




‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด