LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬ โพสเป็นลาง หนุ่มดวงกุดซิ่งมอไซต์คู่กายเสียหลักลงข้างทางพบเป็นศพตอนช่วงเช้า


16/04/61 พบศพชายนอนเสียชีวิตข้างทาง ที่บ้านดอนน้อย ต.ดอนหญ้านาง อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ
สลดพบหนุ่มซิ่งมอไซต์เสียหลักลงข้างทางตั้งแต่เช้ามืดแต่ไม่มีใครพบ  มาเจออีกทีกลายเป็นศพตอนเช้า   เมื่อเช้าวันที่16เมษายน 2561  ที่บ้านดอนเสียด
บ้านดอนน้อย ต.ดอนหญ้านาง อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้พบศพชายใส่เสื้อสีเหลือง กางเกงยีนนอนเสียชีวิตข้างทางคาดว่าผู้ตายได้ขับรถมอไซต์คู่กายมาแล้วเสียหลักลงข้างทางตั้งแต่เช้ามืดแต่ไม่มีใครผ่านไปมาพบเห็นผู้เสียชีวิตไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จึงทำให้เสียชีวิต ซึ่งในเฟสของผู้ตายก่อนเสียชีวิตได้โพสบนเฟสตัวเองเป็นอุทาหรณ์  ว่า ชีวิตไม่ใช่เกม พลาดแล้วไม่สามารถเริ่มใหม่ได้   ส่วนมอไซต์ของผู้ตายคือมอไซต์คู่กายที่รักมากไปไหนมาไหนก็จะขับขี่ประจำ ทะเบียนรถ 1กฉ บึงกาฬ 6924  สำหรับผู้ตาย ชื่อเล่น ชื่อ ยู ชื่อจริง นายศรัญญู อุปชัย อายุ 20 ปีเป็นชาวบ้าน เลขที่ 138 หมู่ 6 ต.ดอนหญ้านาง อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ

16/04/61 เวลา 07.35 น. รับแจ้งเหตุ ว.40 รถจักรยานยนต์ลงเอง มีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านดงเสียด ต.ศรีชมภู อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ อาสากู้ภัยออกตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ที่เกิดเหตุ ร้อยเวรสอบสวน สภ.พรเจริญ พร้อมแพทย์เวร รพ.พรเจริญ ร่วมชันสูตรพลิกศพ ทราบชื่อต่อมา นายศรัญญู อุปชัย อายุ 20 ปี อาสากู้ภัยบริการพิมพ์ลายนิ้วมือ นำส่งมอบญาติที่บ้านเลขที่ 138 หมู่ 6 ต.ดอนหญ้านาง อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ ให้ญาติบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป





 





ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ในภาพอาจจะมี ต้นพืช, ข้อความ และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 2 คน, สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี 5 คน, สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน, สนามบาสเก็ตบอล และ สถานที่กลางแจ้ง

 ‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด