LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

จ.บึงกาฬ สรุปผลการดำเนินงานป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2561

ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2561 จังหวัดบึงกาฬ สรุปผลการดำเนินงานรณรงค์เข้มข้นวันแรก
วันนี้ (12 เม.ย. 61) เวลา 11.30 น. ที่ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2561 จังหวัดบึงกาฬ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดบึงกาฬ ชั้น 2 นายพิสุทธิ์ บุษยพรรณพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานแถลงข่าวศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2561 จังหวัดบึงกาฬ โดยสรุปผลการดำเนินงานป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนประจำวันที่ 11 เมษายน 2561 ซึ่งเป็นวันแรกของการรณรงค์ฯ ปรากฏว่า ยานพาหนะที่เกิดอุบัติเหตุเป็นรถจักรยานยนต์ทั้งหมด โดยเกิดขึ้นทั้งบนถนนหลักและถนนรอง ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุยังคงเกิดจากสาเหตุเมาสุราขับรถ และขับรถเร็วเกินกำหนด
ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ ได้ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อในพื้นที่ทุกช่องทาง รวมทั้งแถลงข่าวผ่านสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดบึงกาฬ กำชับให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มงวดกวดขันการปฏิบัติงานตามมาตรการที่ได้กำหนดไว้ เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุและอำนวยความสะดวกการเดินทางให้กับประชาชนอย่างเต็มที่ และขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนนปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัย



‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด