LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 9 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

หอการค้าจังหวัดบึงกาฬ ร่วมกับบริษัทประชารัฐรักสามัคคีบึงกาฬจัดการประกวด “MISS GRAND BUENGKAN 2018

ด้วยหอการค้าจังหวัดบึงกาฬ ร่วมกับบริษัทประชารัฐรักสามัคคีบึงกาฬ (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด และสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดบึงกาฬ ได้มีกำหนดการจัดการประกวด “MISS GRAND BUENGKAN 2018” สาวงามวิถีอารยธรรมลุ่มน้ำโขง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรม ประเพณี รวมทั้งสินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์ชุมชมให้กับจังหวัดบึงกาฬ อันจะเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจฐานราก การค้าขาย และการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดบึงกาฬโดยรวมผ่านกิจกรรมการประกวด ตลอดจนเป็นการสร้างความสัมพันธ์ให้เกิดความร่วมมือให้แน่นแฟ้มขึ้น ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬตามแนวนโยบายประชารัฐ
????ในการนี้ จึงขอประชาสัมพันธ์กิจกรรมดังกล่าว โดยรับสมัครวันที่ 5 มีนาคม – 30 เมษายน 2561 พร้อมทั้งเก็บตัวและประกวดรอบชุดว่ายน้ำ วันที่ 11 พฤษภาคม 2561 ณ โรงแรมเดอะวัน และรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 12 พฤษภาคม 2561 ณ โรงแรมเดอะวัน อำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถส่งประวัติพร้อมผลงานได้ที่ mdsebk@gmail.com โดยดาวโหลดใบสมัครได้ที่ FB : มิสแกรนด์บึงกาฬ
????และขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมสนับสนุนการประกวด ซึ่งผู้ที่เป็น SPONSOR ให้การสนับสนุนจะได้รับสนับสนุนคือ การประชาสัมพันธ์สถานประกอบกิจการหรือหน่วยงานของท่าน ทั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถาม/ร่วมสนับสนุนได้ที่ ว่าที่ รต.ภูมิพันธ์ บุญมาตุ่น รองประธานหอการค้าจังหวัดบึงกาฬ/กรรมการผู้จัดการบริษัทประชารัฐรักสามัคคีบึงกาฬ (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด ทางหมายเลขโทรศัพท์ 095-169-0156
‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด