LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 9 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬ พ่อแม่ใจจะขาด ลูกน้อยเดินตามสุนัขตกสระน้ำดับ หลังย่าปล่อยหลานชายเล่นกับสุนัข พริบตาเดียวเกิดเหตุสลด (คลิป)

อุทาหรณ์ระทมใจ !! พ่อแม่ใจจะขาด ลูกน้อยเดินตามสุนัขตกสระน้ำดับ หลังย่าปล่อยหลานชายเล่นกับสุนัข พริบตาเดียวเกิดเหตุสลด (คลิป)

เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ 5 เม.ย.ร.ต.อ.พิทักษ์  จันตา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลบึงกาฬ ว่ามีเด็กจมน้ำมารักษาตัวที่โรงพยาบาลบึงกาฬ และเสียชีวิตในเวลามาต่อ ภายในห้องฉุกเฉิน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย ผกก.  พบเด็กที่เสียชีวิตทราบชื่อ (น้องพี) ด.ช. ภูมิรพี มีดินดำ อายุ 2 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ที่ 8 บ้านนาแวง ต.นาสวรรค์ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงคนไข้ในตัวยังสวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน – เหลือง ใส่กางเกงขา 3 ส่วนสีกรมท่าแถบสีล้ม มีพ่อแม่และย่ายืนร้องไห้มองดูลูกน้อยและหลานชายด้วยอาการหัวใจจะสลาย

 

 

อุทาหรณ์ระทมใจ !! พ่อแม่ใจจะขาด ลูกน้อยเดินตามสุนัขตกสระน้ำดับ
สอบสวนนายพยูงศักดิ์ มีดินดำ อายุ 30 ปี ผู้เป็นพ่อเล่าว่า ตนออกจากบ้านเพื่อไปซื้อน้ำมันมาสูบน้ำ จึงฝากลูกชายผู้เคราะห์ร้ายไว้กับนางเข็ม มีดินดำ อายุ 68 ปีผู้เป็นย่า และปล่อยให้น้องพีนั่งเล่นเครื่องเล่นสำหรับเด็กอยู่หน้าบ้านและเล่นกับสุนัขที่เลี้ยงไว้ อยู่หน้าบ้าน ผ่านไป 1 ชั่วโมงตนกลับมาไม่เจอน้องพี จึงถามย่าก็ตอบไม่เห็นจึงช่วยกันตามหา จนไปพบรอยเท้าสุนัข และรอยเท้าน้องพีอยู่ห่างบ้านจากบ้านไปประมาณ 500 เมตรที่ริมขอบสระ มีความลึกราว 1 เมตร จึงลงไปช่วยกันงมหาก็เจอร่างน้องพี
จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ก็สายไปเสียแล้วซึ่งแพทย์เวร รพ.บึงกาฬ ระบุว่าน้องพีเสียชีวิตก่อนมาถึง รพ. แล้ว เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ขณะที่น้องกำลังเล่นอยู่กับสุนัขนั้น สุนัขอาจเกิดความรำคาญเดินหนีและน้องพีก็เดินตามสุนัขไปซึ่งเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้หลายครั้ง แต่คราวนี้ถึงคราวเคราะห์ จึงลื่นไถลตกลงไปในสระก่อนจะจมน้ำเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ เจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

 


 

 

ขอขอบคุณที่มาข่าว นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.บึงกาฬ

อ่านข่าวได้ที่ http://www.77jowo.com/contents/o1/60151




‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด