LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

บึงกาฬ บุกจับ2นักค้ายา วัยโจ๋ 21 ปีถึงปล่อยโฮ ลั่นอยากเป็นทหาร แต่คงต้องนอนคุกแทน!!

ตำรวจ สภ.บึงโขงหลงจับกุมนักค้ายาบ้าได้ 2 รายขณะนำยาไปส่งลูกค้าที่นัดปาร์ตี้ยาในรีสอร์ต หลังถูกรวบตัวได้หนุ่มวัย 21 กำลังจะเกณฑ์ทหารถึงกับปล่อยโฮเมื่อสิ้นอิสรภาพ ส่วนอีกรายแม่ลูก 2 ถูกบุกจับถึงหน้าบ้านต่อหน้าลูกๆ ที่วิ่งเข้าไปกอดแม่ร้องไห้อย่างน่าเวทนา

 

 

 

 

โจ๋วัย 21 หวังสมัครทหารเกณฑ์รับใช้ชาติถูกจับยาบ้าถึงปล่อยโฮ
เมื่อเวลา10.30 น.วันที่ 31 มี.ค.พล.ต.ต.ทิวา  บุญดำเนิน ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ สืบทราบว่าจะมีการนัดปาร์ตี้เสพยาบ้าในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง บ้านคำสมบูรณ์ หมู่ 3 ต.บึงโขงหลง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.ฐาประวิชญ์ อินทะชัย ผกก.สภ.บึงโขงหลง พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมชาย อาจนุการ สว.พร้อมกำลังเข้าไปวางแผนจับกุม เจ้าหน้าที่ไปยังรีสอร์ทตามที่สายรายงาน โดยได้ประสานกับเจ้าของรีสอร์ทเพื่อวางแผนเข้าจับกุม  กระทั่งพบ นายวิชัยหรือแสน อุ่นคำ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 44 หมู่ 1 บ้านโสกก่าม ต.โสกก่าม อ.เซกา จ.บึงกาฬ ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเอ็มเอ็กเอส สีแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่สวมหมวกนิรภัย เข้ามาในรีสอร์ตท่าทางมีพิรุธจึงแสดงตัวขอตรวจค้น นายวิชัยตกใจและพยายามจะขี่รถหลบหนี  แต่ถูกควบคุมตัวไว้ได้ก่อน ตรวจค้นในตัวพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกล่องเครื่องดื่มแล็คตาซอยพันด้วยเทปกาวสีดำซุกอยู่ในกางเกงในด้านหน้าตรงช่วงขาแกะออกดูมียาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกแบบกดปิดดึงเปิดจำนวน 2 ถุงนับรวมกันได้ยาบ้าจำนวน 354 เม็ด หลังถูกจับกำลังจะหมดอิสรภาพถึงปล่อยโฮออกมาอย่างไม่อาย รับสารภาพว่าจะคัดเลือกทหารในวันที่ 4 เม.ย.นี้คิดว่าจะสมัครเป็นทหารรับใช้ชาติคงหมดอนาคตแล้วยอมรับว่ากำลังจะนำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้าในรีสอร์ต

 


 

 

แม่ลูกสองถูกจับยาบ้า 50 เม็ดลูกสาวผวาเข้ากอดร้องไห้ระงม

อีกรายเจ้าหน้าที่ชุดเดิมบุกไปยังบ้านเลขที่ 124 หมู่ 5 บ้านโสกพอก ต.บึงโขงหลง  อ.บึงโขงหลง หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านพบ นางมาลี กุโพธิ์  อายุ 41 ปีนอนอยู่ในเปลหน้าบ้านท่าทางตกใจหน้าถอดสีจึงแสดงตัวขอตรวจค้นและบอกให้นางมาลีล้วงยาบ้าที่ซ่อนอยู่ใต้ผ้าถุงออกมาแต่ไม่ยอมทำตาม จึงให้ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ที่เป็นผู้หญิงช่วยค้นตัวให้ต่อหน้าลูกสาวและลูกชายวัยสิบกว่าปีที่นั่งกินข้าวอยู่ โดยล้วงเข้าไปในกางเกงในพบยาบ้าซุกอยู่ 1 ถุง จำนวนยาบ้า 50 เม็ด หลังถูกจับลูกสาวถึงกับร้องไห้โฮผวาวิ่งเข้ามากอดแม่อย่างน่าสงสาร ทั้ง 2 รายถูกแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายควบคุมพร้อมของกลางตัวส่ง พงส.สภ.บึงโขงหลง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

ขอขอบคุณที่มา ภาพ/ข่าว นิธิศักดิ์  เศรษฐแสงศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.บึงกาฬ

 

 

 





‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด