LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

กบข.ลงพื้นทีพบสมาชิกที่บึงกาฬตามโครงการ “กบข.สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ประจำปี 2556

26 เมษายน 2556) สำนักงานคลังจังหวัดบึงกาฬร่วมกับกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ได้จัดกิจกรรม กบข.สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ประจำปี 2556 ที่จังหวัดบึงกาฬ ณ ห้องประชุมเดอะวันคอนเวนชั่นฮอลล์ โรงแรมเดอะวัน อำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬ โดยมี นายธงชัย ลืออดุลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬกล่าวเปิดงาน และมีสมาชิก กบข.ในจังหวัดบึงกาฬที่เป็นสมาชิกที่บรรจุใหม่ ผู้ใกล้เกษียณอายุราชการ และสมาชิผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมประมาณร้อยกว่าคน
                       นางวิชิตา เลิศพุทธิพงศ์พร คลังจังหวัดบึงกาฬกล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า กบข.เป็นกองทุนที่มีสมาชิกกระจายอยู่ทั่วประเทศ ดังนั้นในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารไปยังสมาชิกอย่างทั่วถึง จึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งเพื่อให้สมาชิกรับทราบข้อมูลที่ถูกต้อง ชัดเจนและทันต่อสถานการณ์ ดังนั้น กบข.จึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เพื่อให้สมาชิกได้รับฟังและสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์การเป็นสมาชิก บริการและสวัสดิการต่างๆรวมทั้งเพื่อให้ กบข.เองได้รับทราบปัญหาและข้อเสนอแนะจากสมาชิกที่หลากหลาย ตลอดจนเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิกและกบข. อันจะนำไปสู่ความเชื่อมั่นต่อการลงทุนต่อไป
                       นายธงชัย ลือดุลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ ได้ฝากถึงสมาชิกกบข.ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่าการออมเงินเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในอาชีพราชการซึ่งตัวอย่างเห็นได้ทั่วไปจากที่ข้าราชการเกษียรราชการแต่ไม่บ้านจะอยู่เพราะไม่มีวินัยทางการเงินจึงฝากให้ข้าราชการทุท่านดำเนินตนตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงที่พ่อหลวงของเราสอนไว้จะได้ไม่ลำบากในบั้นปลายชีวิต

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด