LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

พ่อลูกอ่อนยิงเจ้าของโต๊ะสนุ๊กดับฉุนเปิดเพลงดังทำลูกร้อง

พ่อลูกอ่อนยิงเจ้าของโต๊ะสนุ๊กดับฉุนเปิดเพลงดังทำลูกร้อง

เหตุรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 12 เม.ย.56 พ.ต.ท.ณรงค์ สอนศักดา พนักงานสอบสวน สภ.หอคำ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 91 หมู่ที่ 6 บ้านห้วยสามยอดเทวกุล ต.โป่งเปือย อ.เมืองบึงกาฬ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศรายุทธ ชื่นพิชัย ผกก.พ.ต.ท.ณัฐเชษฐ์ โคตรรนาม รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.ประพันธ์ ดิษฐ์ประชา รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.ไพศาล ต้นแก้ว สวป.แพทย์เวร ร.พ.บึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยนทีธรรม

ที่เกิดเหตุปลูกสร้างเป็นเพิงพัก 3 ห้องมีโต๊ะสนุกเกอร์ 2 ตัววางอยู่ มีชาวบ้านมามุงดูเหตุการณ์ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก พบศพ นายยุทธนา จันทรธรรม อายุ 36 ปี เจ้าของโต๊ะสนุกเกอร์ที่เกิดเหตุ สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างขาโต๊ะสนุกเกอร์ ศีรษะถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 20 เข้าขมับด้านซ้ายจนเป็นรูพรุนกระสุนฝังใน มีเลือดออกไหลนองพื้น ส่วนมือปืนรายนี้ทราบว่าเป็นหนุ่มพ่อลูกอ่อนซึ่งมีบ้านพักอยู่ตรงข้ามบ้านผู้ตายห่างออกไปเพียง 20 เมตรทราบชื่อนายคมสันต์ ไตรทอง อายุ 22 ปีบ้านเลขที่ 125 หมู่ที่ 6 บ้านห้วยสามยอด ภายหลังระเบิดอารมณ์จ่อยิงศีรษะขาใหญ่เพื่อนบ้านดับได้ถือปืนลูกซองชนิดไทยประดิษฐ์ทูตมรณะรอมอบตัวอยู่ที่บ้านพักกับลูกชายวัยเพียง 8 เดือน

จากการสอบสวนนายคมสันต์ พ่อลูกอ่อน ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้กล่อมลูกชายวัยเพียง 8 เดือนให้นอนหลับ แต่ก็ไม่ยอมนอนเอาแต่ร้องไห้กระจองอแงเนื่องจากมีเสียงเพลงดังมาจากโต๊ะสนุ๊กเกอร์ที่อยู่บ้านตรงข้าม ที่ผู้ตายเปิดเสียงดังมากทั้งวันทั้งคืน บางวันก็ตั้งวงดื่มสุราส่งเสียงดัง แล้วยังขับรถจักรยานยนต์เร่งเครื่องเสียงดังไปตามถนนในหมู่บ้านสร้างความรำคราญรบกวนชาวบ้าน ตนทนไม่ไหวสงสารลูกที่นอนไม่ไหวจึงไปว่ากล่าวขอร้องให้ลดเสียงดังลงหลายครั้ง แต่ไม่ได้ผล จึงให้แม่ยายไปพูดบ้างก็ถูกด่าตะเพิดแถมร้องท้าทายมาใส่ “กูเปิดเสียงดังอยู่ในบ้านใครจะทำอะไรได้” ตนจึงได้หยิบเอาปืนลูกซองสั้นถือไปคุยด้วยหวังจะขู่ให้ยอมลดเสียงดัง แต่นายยุทธนาผู้ตายกลับเดินจะเข้ามาทำร้าย จึงได้ยิงสวนไปถูกขมับซ้ายล้มคว่ำลงไปนอนเสียชีวิตอยู่ข้างขาโต๊ะสนุกดังกล่าว เสร็จแล้วได้ถือปืนลูกซองทูตมรณะมารอมอบตัวกับตำรวจอยู่บ้านกับลูกชาย

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาควบคุมตัวพ่อลูกอ่อนเลือดร้อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
http://breakingnews.nationchannel.com/home/read.php?newsid=677691&key=บึงกาฬ

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด