LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

จ.บึงกาฬ ดึงภาคเอกชนร่วมแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบการ จัดประชุมผู้บริหารให้ความรู้การป้องกันและแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืน

 
จังหวัดบึงกาฬ จัดประชุมผู้บริหารสถานประกอบการรณรงค์สร้างความรู้ความเข้าใจการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างยั่งยืน
วันนี้ (7 มี.ค. 61) เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมตำรวจภูธรจังหวัดบึงกาฬ อำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬ พล.ต.ต.ทิวา บุญดำเนิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานการประชุมสถานประกอบการโรงงานเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติด ดำเนินการจัดประชุมโดยตำรวจภูธรจังหวัดบึงกาฬ โดยมีผู้บริหารและผู้แทนสถานประกอบกิจการในจังหวัดบึงกาฬ จำนวน 55 คน พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานที่เกี่ยว ซึ่งการจัดประชุมครั้งนี้ เพื่อเป็นการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบการโรงงานในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ โดยดึงเอาภาคส่วนเอกชนและประชาชนเข้ามามีส่วนร่วม กิจกรรมครั้งนี้ได้นำวิทยากรที่มีความรู้และประสบการณ์มาบรรยายให้ความรู้ในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบการและด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น ด้านกฎหมาย และด้านสุขภาพ เป็นต้น รวมทั้งการรับฟังความคิดเห็นข้อเสนอแนะต่างๆ จากผู้เข้าร่วมประชุม




นอกจากนี้ ยังได้มีการสร้างเครือข่ายระหว่างผู้ประกอบการกับหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นช่องทางติดต่อประสานงาน แจ้งเบาะแส และประชาสัมพันธ์กิจกรรม/ข้อมูลต่างๆ ในการบูรณาการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาในรูปแบบประชารัฐ เพื่อให้การดำเนินงานป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ประสบผลสำเร็จอย่างยั่งยืน ต่อไป

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด