LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

บึงกาฬ สลด! ลุงซัดเหล้าขาวเมาแอ๋ไม่มีสติ สะดุดขอบประตูหน้าบ้านตัวเอง หัวฟาดพื้นดับคาที่

วันที่ 23 ก.พ. ร.ต.อ.ชาญชัย ภูล้นแก้ว รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิต บริเวณบ้านเลขที่ 66 ม.3 ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย ผกก. พ.ต.ท.จรูญศักดิ์ ลำพุทธา รองผกก.สส. พ.ต.ต.สุพิชา บุตรเชียงคำ สว.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและชุดสายตรวจ แพทย์หญิง สมกมล ดอนแก้ว แพทย์เวร รพ.บึงกาฬ

ในที่เกิดเหตุหน้าประตูทางเข้าบ้านชั้นเดียว พบศพนายจิรศักดิ์ หงษ์ยนต์ อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายตัวเกร็งเสียชีวิต ขวางประตูทางเข้าบ้าน สภาพศพใส่เสื้อยืดคอกลมสีแดง กางเกงขาสั้นสีเทา มีรอยฟกช้ำที่ใบหน้าและศีรษะด้านขวา คาดว่าเกิดจากอาการเมาแล้วเดินหกล้ม ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้และบาดแผลจากการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง



นางสาวนันธิดา จินาวรณ์ ลูกสะใภ้ กล่าวว่า ผู้ตายอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้เพียงคนเดียว ชอบดื่มเหล้าเมาเป็นประจำ เวลาเมาก็มักชอบบ่นชอบด่า จนทำให้ลูกหลานทนอยู่ด้วยไม่ได้ต้องย้ายบ้านหนีไปอาศัยอยู่ที่อื่น ขณะที่ตนกลับเข้ามาจะเอาสิ่งของไปเตรียมขายตลาดพบนอนเสียชีวิตอยู่ที่หน้าบ้าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายคงดื่มเหล้าเข้าไปมากจนเมาไม่ได้สติ แล้วเดินโซเซจะออกมาหน้าบ้าน เกิดเหยียบขอบประตูพลาดจึงหกล้มแล้วหัวใจวายตายดังกล่าว ทางญาติไม่ติดใจจึงได้มอบศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ขอขอบคุณที่มาข่าว ข่าวสด https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_768385

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด